Bồn tắm massage hãng nào tốt nhất năm 2019

Bồn tắm massage là mẫu bồn tắm được tích hợp các mắt massage, sục khí mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Tuy nhiên, bồn tắm massage hãng nào tốt nhất năm 2019 thì không phải ai cũng biết. Phải là những người tìm hiểu sâu về thị trường bồn tắm hay bên kinh doanh thiết bị phòng tắm cao cấp mới nắm rõ được thương hiệu nào là tốt nhất, được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Bếp Phương Đông với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các dòng sản phẩm bồn tắm từ bình dân tới cao cấp sẽ bật mí tới bạn hãng bồn tắm massage tốt nhất năm 2019 này.


Bồn tắm massage Govern xuất xứ Malaysia, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với nhiều kiểu dáng sang trọng.

Thương hiệu Govern nổi tiếng thế giới  được thị trường Việt Nam ưa chuộng và luôn đạt doanh thu lớn nhất trong nhiều năm liền.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Bồn tắm massage Govern có chất lượng vô cùng hoàn hảo mang đến cho người tiêu dùng những trả nghiệm tuyệt vời nhất với các chức năng sục khí, bồn có hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện khi có sự cố, có chức năng massage tạo sóng tạo bọt, hệ thống điện tử nghe Radio, massage lưng, massage chân..

Govern không ngừng sáng tạo để cho ra những mẫu bồn tắm massage tốt nhất. Chất liệu bồn tắm massage Govern được làm từ chất liệu Acrylic siêu bền, chất liệu ngọc trai cao cấp, có tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm lnh kiện điện tử và 5 năm phần thân bồn.

Bồn tắm massage Appollo

Appollo là một trong những thương hiệu được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay. Bồn tắm massage Appollo nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với chất lượng hàng đầu.

Appollo sử dụng chất liệu Acrylic nhập khẩu với khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng tốt nhất có nhiều kiểu dáng với kích thước to nhỏ khác nhau cho quý khách hàng nhiều. Chất liệu siêu bền có khả năng chống trầy xước, dễ vệ sinh để bồn tắm luôn sáng bóng.

Ngoài những tính năng của một chiếc bồn tắm nằm massage thông thường như sục, massage, tạo bọt, một số mẫu sản phẩm bồn tắm massage Appollo còn tích hợp màn hình tivi và hệ thống bảng điều khiển điện tử nhẹ nhàng và an toàn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

 Bồn tắm massage Fantiny

Bồn tắm massage Fantiny là thương hiệu được nhiều gia đình tìm kiếm trong thời gian qua bởi giá thành hợp lý, chất lượng đỉnh cao và kiểu dáng hiện đại, thích hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Các sản phẩm bồn tắm massage Fantiny được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc tắm massage thư giãn như: gối đầu, vòi hoa sen, vòi nóng lạnh, bộ lọc nước, họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải với các tính năng đặc tắm ngâm, tạo sóng hoặc tạo nước xoắn vặn massage mang đến cho người sử dụng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Bồn tắm massage Fantiny sử dụng chất liệu Compusite sang trọng chống trầy xước và chống bám bẩn hay ố vàng giúp bạn không bị mất quá nhiều thời gian để vệ sinh bồn. Đấy của bồn tắm massage được được thiết kế chống trơn trượt an toàn cho người dùng. Đây là dòng sản phẩm bồn được bảo hành lên tới 5 năm.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Bồn tắm massage Nofer

Bồn tắm massage Nofer là thương hiệu nổi tiếng được thế giới tin dùng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và Thụy Điển đặt tại Malaysia. Với nhiều kiểu dáng thiết kế, sản phẩm bồn tắm massage Nofer  phù hợp với mọi không gian phòng tắm của các gia đình Việt giúp bạn có thể tận dụng được tối đa không gian của phòng tắm.

Bồn tắm massage Nofer được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic màu trắng chịu lực tốt, không bị bám bẩn hay ố vàng và rất dễ dàng vệ sinh lau chùi. Sản phẩm được thiết kế chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng. Một số sản phẩm có khung và chân bằng Inox chống oxi hóa nên có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng.

Bồn tắm massage Nofe được trang bị đầy đủ: Họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, vòi hoa sen, vòi nóng lạnh, bộ lọc nước, tuần hoàn nước, van vòi nước thải, bơm mang đến những trải nghiệm trọn vẹn, đầy đủ, tuyệt vời nhất.

Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - chúc quý khách hàng chọn mua được những sản phẩm bồn tắm massage chính hãng  hoàn hảo nhất cho gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?