Bồn tắm nằm hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bồn tắm nào tốt hay bồn tắm nằm nào giá rẻ? Bồn tắm nằm hãng nào tốt nhất hiện nay? đang là câu hỏi mà rất nhiều gia đình tại Việt Nam muốn mua và sử dụng. Bởi hiện nay cuộc sống ngày càng phát triển đòi hỏi nhu cầu sử dụng của người dân cũng ngày càng nâng cao những dòng thiết bị bồn tắm ngâm, bồn tắm massage ra đời để phục vụ khách hàng. Nhưng nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn không biết bồn tắm nằm của hãng nào tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài tư vấn này nhé.

Yếu tố quyết định khi lựa chọn bồn tắm 

Về cơ bản, bồn tắm hiện được chia làm 2 loại cơ bản: bồn tắm đứng và bồn tắm nằm. Với mỗi loại bồn tắm sẽ có kích thước , mẫu mã đa dạng khác nhau. Trước khi mua em nó về thì thì bạn nên xem xét thật kĩ không gian phòng tắm nhà mình thì thích hợp với loại nào từ đó mới xác định được loại nào mới là mình cần.


Hình ảnh có liên quan


Một vấn đề nữa mà tôi muốn đề cập tới là chức năng của bồn tắm đem lại cho mình là gì? Ví dụ đơn giản như bồn tắm nằm giúp bạn có thể nằm thư thái sau mỗi lần đi làm về mệt mỏi. Còn với bồn tắm đứng thì thích hợp cho mùa đông đó là ngăn gió lạnh lùa vào khi bạn đang tắm. Như vậy, bạn nên xác định rõ mình muốn gì để có thể lựa chọn phù hợp.

Và vấn đề cuối cùng cần đề cập đến đó là chất liệu làm nên sản phẩm đó. Với những loại bồn tắm sử dụng chất liệu Composite, với loại này thường có giá rẻ hơn. Nên khi mua thì bạn nên quan tâm hơn tới các dòng có phủ một lớp ngoài Acrylic hay Acrylic ngọc trai hay chất liệu Galaxy ngọc trai. Không chỉ sang hơn và còn vô cùng dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi, chống bám bẩn hay ố vàng.

Mỗi bồn tắm đều có những ưu điểm riêng khác nhau. Vì vậy rất khó để người tiêu dùng biết được nên mua bồn tắm đứng hay bồn tắm nằm. Dưới đây sẽ là tổng hợp những ưu điểm của mỗi loại bồn tắm để bạn có xem và tự quyết định. 


Bồn tắm nằm có ưu điểm gì?

Nhiều người lựa chọn bồn tắm nằm cho gia đình mình khi bạn có sở hữu một không gian tắm rộng rãi 1 chút và thoáng mát. Tại sao lại là bồn tắm nằm? Dưới đây sẽ là những ưu điểm của bồn tắm nằm

Bồn tắm nằm giúp người dùng thư thái và thoải mái 

Nói đến bồn tắm nằm là ta cũng có thể mường tượng ra được kiểu thiết kế của nó là có thể cho con người ta nằm vào bên trong. Với thiết kế như vậy bạn có thể ngâm mình để thư giãn trong làn nước mát mẻ. Có thể nói sau một ngày làm việc mệt mỏi kéo dài 8 tiếng đồng hồ thì chắc hẳn ai cũng thấy mệt mỏi, chưa kể bị stress, các cơ bị mỏi,… chưa nói gì với những ai vận động nhiều.

Vậy nên về đến nhà được thả mình nằm thư giãn trong chính chiếc bồn tắm, thả lỏng cơ thể bạn sẽ nhận thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Bồn tắm nằm thiết kế đẹp sang trọng và tinh tế

So với các loại bồn tắm khác thì bồn tắm nằm được đánh giá có thiết kế và kích thước đa dạng hơn hẳn. Không chỉ mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng, thích hợp lắp được với nhiều không gian mà luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Đa phần người dùng lựa chọn loại bồn tắm massage thay vì bồn tắm bình thường. Nên đa phần laoij bồn tắm này đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết . Tạo nên điểm hút cho người nhìn, khá ưng ý và ưng mắt.

Bồn tắm nằm tích hợp chức năng massage tiện dụng

Như đã nói bên trên thị đại đa các mẫu hiện nay đều được trang bị thêm chức năng massage. Điều này có thể hiểu việc chiếc bồn tắm nằm được lắp thêm như: hệ thống sực nước, hệ thống massage lương, chân, …. Nên bồn tắm nằm càng ngày trở nên vô cùng tiện lợi. Nếu lựa chọn mua bồn tắm nằm massage cho gia đình thì có lẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền đi spa mỗi tuần nữa. Chị em vô cùng thích điều này và luôn lựa chọn khi nhắc tới.

Bồn tắm nằm có chất lượng tốt, tuổi thọ cao

Nếu bạn lựa chọn mua bồn tắm cao cấp, tránh những trường hợp bồn giá rẻ ( hàng dởm ) thì có lẽ nói về tuổi thọ thì không dám bàn cãi. Những vật liệu làm nên bồn tắm đều được kiểm định về bộ bền, hơn hết bạn cũng rất dễ dàng cho việc vệ sinh bồn mỗi khi tắm xong nữa. Nhiều người nói dùng 1 thời gian dễ bị ổ vàng, nhiều chỗ bị rỉ sét – tôi xin khẳng định ban đã mua phải hàng “ rẻ tiền”. Chứ với bồn tắm thì ít nhất bạn có thể dùng tới 10 năm, nếu như biết cách dùng và vệ sinh thì sẽ kéo dài hơn nữa. Và sẽ không có khái niệm là phải thay bồn khác, trừ khi bạn muốn đổi mẫu mới.

Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng để lựa chọn dòng bồn tắm nào phù hợp nhất nhé. Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - để được tư vấn và mua hàng ngay nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?