Giới thiệu các mẫu bồn tắm nằm kích thước nhỏ cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm là một trong những thiết bị nhà tắm nằm cần thiết và đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Những không gian phòng tắm lớn, bạn có thể đặt được rất nhiều loại bồn tắm với kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tuy nhiên với các không gian phòng tắm quá nhỏ thì nên lựa chọn bồn tắm cũng trở nên khó khăn và có ít mẫu hơn. Và bắt buộc bạn phải lựa chọn kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất để đặt vào nhà tắm của mình. Sau đây, Nội thất Phương Đông xin giới thiệu đến các bạn một vài mẫu bồn tắm nằm kích thước nhỏ để bạn có thể tham khảo




Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, được thả ngâm mình trong những chiếc bồn tắm nằm quả thật sẽ giúp thư giãn đầu óc, thả lỏng cơ thể, da dẻ trở nên hồng hào tươi mới, tăng cường sức đề kháng, lưu thông khí huyết và giúp loại bỏ stress, tinh thần minh mẫn và tỉnh táo hơn. Đây cũng chính là một trong những công dụng tuyệt vời mà một chiếc bồn tắm nằm mang lại, khiến người sử dụng vô cùng yêu thích và chọn lựa cho không gian phòng tắm của gia đình.

Bồn tắm nằm cho không gian vừa và rộng

Các loại bồn tắm nằm hiện nay thường được thiết kế khá đa dạng, từ nhỏ, vừa đến lớn, để có thể phù hợp với hầu hết các không gian phòng tắm khác nhau. Với kích thước thông dụng như 600 (chiều cao); 750 , 800, 850 (chiều ngang) và từ 1,2m - 1,8m (chiều dài).
Đối với loại bồn tắm nằm có chân đế cần quan tâm tới chiều dài và mặt yếm của sản phẩm, thông dụng nhất là các kích thước từ 1,3m, 1,5m và 1,7m. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu bồn tắm nằm nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao như: bồn tắm nằm Amazon, Fantiny, Govern, Daros, Micio, Brother với một số model nổi bật: Bồn tắm Amazon TP-8065 (kích thước 1380x800x750mm), Bồn tắm govern JS-1105 (kích thước 1200x660x730mm), bồn tắm massage Govern JS-8162 (kích thước 1700 x 800 x 680 mm)…

Nổi bật là mẫu bồn tắm massage Govern JS-8162 với kích thước 1700 x 800 x 680 mm, phù hợp với những không gian phòng tắm rộng. Bồn tắm massage Govern JS-8162 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, là dòng sản phẩm bồn tắm bán chạy nhất của thương hiệu Govern cao cấp, phù hợp với những không gian phòng tắm vừa và rộng. Đây thực sự sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn.





Bồn tắm nằm cho không gian nhỏ

Nếu bạn sở hữu một không gian phòng tắm có diện tích khiêm tốn, không được rộng rãi thoải mái thì có thể lựa chọn những loại bồn kích thước 0,7m - 0,75m (chiều rộng), 600 - 750mm (chiều cao) và chiều dài từ 1,2m - 1,4m. Có một điểm khác biệt là những bồn tắm có kích thước nhỏ thường có chiều sâu lớn hơn so với những loại bồn tắm kích thước khác.

Tùy vào không gian diện tích của phòng tắm mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bồn tắm có kích thước phù hợp nhất, vừa giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian của bạn, vừa mang đến vẻ sang trọng, thẩm mĩ và hiện đại nhất.

Bạn có thể tham khảo một số kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất của thương hiệu Euroca, Amazon, Fantiny, Govern như: Euroca EU1-1270, Bồn tắm Amazon TP-7002R, Bồn tắm nằm Fantiny MB-160S, Bồn tắm Govern JS 005… với giá thành giao động từ 5 – 60 triệu tùy vào kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu sản phẩm.

Nội thất Phương Đông hiện là đại lí cấp 1 của hơn 30 thương hiệu bồn tắm nằm chính hãng nổi tiếng trên thị trường và đã có kinh nghiệm hơn 15 năm phục vụ trong ngành thiết bị nhà tắm. Khi có nhu cầu mua bồn tắm nằm hãy đến với showroom Nội thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - để được tư vấn và khảo sát tại nhà bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm và lành nghề. Ngoài ra, bạn cũng có nhiều cơ hội nhận được những chương trình khuyến mại đặt biệt cùng với những phần quà tặng hấp dẫn. Liên hệ ngay với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết về bồn tắm nằm có kích thước nhỏ nhé các bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?