Máy rửa bát mini giá rẻ nhập khẩu uy tín nhất Hà Nội

Cũng chính vì là sản phẩm cao cấp nên những chiếc máy rửa bát có giá không hề nhỏ, điều này khiến cho người tiêu dùng băn khoăn và luôn có xu hướng tìm mua máy rửa bát giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo. Hiểu được tâm tý này của người mua, Bếp Phương Đông sẽ giới thiệu tới quý khách hàng một số hãng máy rửa bát có dòng sản phẩm giá rẻ để bạn tiện tham khảo hơn.



Những gia đình có diện tích nhỏ hay những cô nàng độc thận thì máy rửa bát Bosch SKS62E12EU là một ứng cử viên sáng giá khi vừa có những tính năng thông minh lại tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Máy rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ với số lượng bát đĩa lên tới 6 bộ, đủ từ 4-5 người ăn.

Hệ thống rổ linh hoạt, tạo nhiều không gian hơn khi rửa bát đĩa với nhiều kích cỡ khác nhau, có đường ray trượt kéo rời ra ngoài dễ sắp xếp bát đĩa.

Trang bị 6 chương trình rửa thông thường: rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa kinh tế, rửa tinh tế, rửa nhanh, rửa ngâm tùy thuộc vào khối lượng và độ bẩn của bát đĩa. Lưu ý nên gạt thức ăn thừa trước khi đưa vào rửa để máy được hoạt động hiệu quả.

Nhỏ nhưng có “võ”, máy rửa bát Bosch SKS62E12EU còn có thêm 2 chương trình rửa đặc biệt: rửa siêu nhanh chỉ mất một nửa thời gian và thêm khô siêu tiết kiệm thời gian.

Bát đĩa sạch bong, diệt khuẩn với 5 mức nhiệt độ khác nhau ứng với các chương trình rửa.

Chỉ tiêu thụ 7,5L nước cho một vòng, công suất 0,62kWh. Màu trắng nhẹ nhàng, núm xoay điều chỉnh chính xác, độ bền cao.

Các tính năng cổi bật của Bosch SKS62E12EU:

- Thân thiện với môi trường, đạt mức năng lượng A+, tiết kiệm điện năng cũng như chi phí cho ngường sử dụng.

- Hoạt động êm ái nhờ động cơ EcoSilence hiện đại, độ ồn 48dB.

Máy rửa bát mini Munchen C6

Máy rửa bát Munchen C6 là mẫu máy rửa bát đặt bàn của hãng Munchen được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, có nhà máy đặt tại Nga. 

Sản phẩm máy rửa bát Munchen C6 nhập khẩu có thiết kế với vỏ ngoài được bao bọc bằng chất liệu inox , các giá đỡ bên trong khoang máy được làm từ chất liệu thép không rỉ có độ bền cao, chắc chắn. Các ray trượt được làm bằng chất liệu Inox cao cấp, chống bị ô xy hóa. Hệ thống quạt phun nước được làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt có thể chịu được mức nhiệt độ lên đến 70 độ C cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng. 

Máy rửa chén bát đặt bàn Munchen C6 được tích hợp 6 chương trình rửa bao gồm chương trình Rửa chuyên sâu, chương trình Rửa thông thường, chương trình Rửa nhanh,chương trình Rửa Auto, chương trình Rửa Eco, chương trình Rửa 1h. Bạn có thể tùy chọn các chương trình rửa sao cho phù hợp với lượng bát đĩa và độ bẩn của bát đĩa. 




Với việc ứng dụng công nghệ AcActiveWater Hydraulischsytem, sử dụng sản phẩm  máy rửa chén bát Munchen C6 không những giúp tiết kiệm tối đa lượng  nước tiêu thụ đồng thời cũng làm giảm độ ồn của máy khi sử dụng. Máy rửa chén bát Munchen C6 có lượng nước tiêu thụ 8 lít, với độ ồn 40db hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy rửa bát Munchen C6 vào ban đêm mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ. 

Máy rửa bát Daiwa DWA 1620S 

Một trong những mẫu máy rửa bát đặt bàn không thể không nhắc đến đó là mẫu máy rửa bát Daiwa DWA 1620S nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Máy rửa bát Daiwa DWA 1620S nhập khẩu  là máy rửa bát có thiết kế bề ngoài rất sang trọng và đẹp mắt, phía trước (cửa) của máy rửa bát Daiwa DWA 1620S được làm bằng nhựa cao cấp, loại nhựa này có khả năng chịu nhiệt rất tốt, cửa được mở theo hai hướng lên và xuống tách biệt nhờ hệ thống tay nâng.


Bên trong lòng của máy rửa bát Daiwa DWA 1620S chỉ bảo gồm một tầng giá đỡ để đựng bát đĩa, ngoài ra còn có giỏ đựng thìa, dĩa riêng. Giá đỡ được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện bên ngoài. Giỏ đựng thìa dĩa được làm bằng nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ cao. Cả hai khoang rửa này đều rất dễ vệ sinh.

Máy rửa bát Daiwa DWA 1620S có thiết kế máy bơm để tạo áp lực đẩy nước đến mọi nơi trên khoang đựng bát đĩa, máy bơm sử dụng nguồn điện dân dụng điện áp 220V -230V với tần số là 50HZ. Công suất tiêu thụ điện là  510W. Kích thước của máy rửa bát Daiwa DWA 1620S là: chiều rộng 490 mm x chiều cao 536 mm x chiều sâu là 412 mm. Máy có thể được lắp đặt âm tủ bếp hoặc để dương độc lập.

Sở hữu máy rửa chén giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí sử dụng, đồng thời mang đến không gian sang trọng cho gia đình mình. Để mua được một chiếc máy rửa chén gia đình giá rẻ có chất lượng tốt bạn có thể đến trực tại các đại lý chính hãng để mua như Bếp Phương Đông. Đến với showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy rửa chén nhập khẩu đảm bảo cả về chất lượng cũng như giá thành. Bếp Phương Đông hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?