Phòng xông hơi cao cấp dùng hãng nào tốt

Sử dụng phòng xông hơi cao cấp không chỉ giúp bạn có một sức khỏe tốt mà còn đem đến cho gia đình bạn một không gian vô cùng sang trọng, tuy nhiên với bất kỳ ai khi có nhu cầu mua phòng xông hơi cũng sẽ thắc mắc phòng xông hơi cao cấp dùng hãng nào tốt, bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều hãng phòng xông hơi với nguồn gốc xuất xứ cũng như giá thành và chất lượng khác nhau. Để giải đáp thắc mắc này của người tiêu dùng, Bếp Phương Đông sẽ chia sẻ với bạn đọc bài viết ngay sau đây.


Nhắc tới Hàn Quốc, có thể thấy đây là đất nước rất nổi tiếng với văn hóa xông hơi qua những bộ phim hay MV quảng cáo, do vậy tại đây các mẫu phòng xông hơi rất được chú trọng phát triển. Trong đó nổi bật là thương hiệu Daros với các sản phẩm phòng xông hơi Daros cao cấp có chất lượng và độ bền bỉ cao.

Hiện nay, Daros cho ra đời rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng phòng xông hơi như: phòng xông hơi hình chữ nhật, phòng xông góc, phòng xông chân đế thấp, phòng xông chân đế cao… cho bạn thoải mái lựa chọn. Đồng thời với các loại hình xông hơi như: phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi kết hợp khô và ướt, phòng xông hơi tia hồng ngoại… Bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của bản thân để lựa chọn cho mình một sản phẩm phòng xông hơi ưng ý và phù hợp nhất nhé.


Hình ảnh có liên quan


Phòng xông hơi Govern

Ngoài Daros – thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Govern cũng là một trong những thương hiệu sản xuất phòng xông hơi đến từ Malaysia được người tiêu dùng vô cùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Tất cả sản phẩm phòng xông hơi của Govern đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất với sự quản lý gắt gao về chất lượng sản phẩm cũng như độ thân thiện với môi trường. Đồng thời, các sản phẩm máy xông hơi cao cấp cũng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, không thua kém gì so với các Spa chuyên nghiệp.


Phòng xông hơi Brother


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Ngoài các thương hiệu nổi tiếng thế giới, Brother của Việt Nam cũng là một trong những hãng sản xuất phòng xông hơi cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nhắc tới thương hiệu Brother không thể không kể đến các sản phẩm phòng xông hơi chất lượng với thiết kế vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo cùng nhiều tính năng hiện đại mà không phải dòng sản phẩm nào cùng có.

Brother vẫn luôn nâng cao và cải tiến dây chuyền sản xuất để làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thân thiện với môi trường đến tay người tiêu dùng. Phòng xông hơi Brother sử dụng những chất liệu cao cấp siêu bền như: nhựa Acrylic, kính cường lực 3CC, hệ thống sen vòi cao cấp, các sục massage, cửa lùa (cửa gạt)… mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây, Bếp Phương Đông đã chia sẻ với quý khách hàng một số hãng phòng xông hơi cao cấp hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn và lựa chọn phòng xông hơi hãng nào với loại hình hay kích thước ra sao sẽ còn tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện sử dụng của mỗi gia đình

Và để trải nghiệm thực tế về các mẫu phòng xông hơi, bạn hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - đại lý cấp I của rất nhiều thương hiệu phòng xông hơi cao cấp hiện nay. Khi lựa chọn phòng xông hơi tại Phòng tắm nhập khẩu bạn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành, bạn có thể đến trực tiếp Showroom Phòng tắm nhập khẩu hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?