Tại sao phải xác định kích thước các loại bồn tắm trước khi lắp đặt?

Thương hiệu Inax từ lâu đã được khách hàng biết đến như một thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị vệ sinh trong đó có bồn tắm nằm - dòng sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bồn tắm nằm Inax luôn tạo cho phòng tắm một phong cách mới sang trọng, nhưng không phải không gian phòng tắm nào cũng có thể lắp được bồn tắm, vậy kích thước bồn tắm nằm inax là bao nhiêu thì phù hợp ? Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này qua một số thông tin trong bài viết dưới đây.


Điều quan trọng trước khi mua và lắp đặt bồn tắm đó là xác định kích thước của từng loại để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Nếu không xác định rõ yếu tố này, việc lắp đặt bồn tắm trong phòng tắm sẽ khó khăn. Bạn sẽ gặp phải vấn đề là bồn tắm có kích thước quá to hoặc quá nhỏ so với không gian phòng tắm. Khi lắp đặt sẽ tạo sự khập khiễng, gây mất thẩm mỹ.


Nên xác định kích thước của loại bồn tắm làm sao cho phù hợp với không gian

Bồn tắm Inax khá đa dạng về chủng loại, kích thước tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích phòng tắm của gia đình để chọn loại thích hợp.

Tìm hiểu kích thước của các loại bồn tắm Inax

Thay vì việc đến các Spa đắt tiền thì nhiều gia đình lại chọn lắp đặt bồn tắm để có không gian thư giãn thật riêng tư, thoải mái mà vẫn tiết kiệm. Hiểu được nhu cầu đó, Inax đã cho ra đời những các loại bồn tắm với tính năng và kích thước khác nhau.

Kích thước bồn tắm nằm góc Inax

Bồn tắm nằm Inax chúng ta có thể kể đến một số sản phẩm có kích thước vừa phải phù hợp với phòng tắm vừa và nhỏ như: Bồn tắm Inax Ocean FBV-1700R (1700mm x 1500mm);  Bồn tắm Galaxy Inax MBV-1700 (1700mm x 1500mm)  ; Bồn tắm Galaxy Inax MBV-1500 (1500x750x400 mm)...


Kích thước bồn tắm nằm góc Inax phù hợp nhất

Bồn tắm nằm Inax  được làm từ chất liệu Conposite, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn hóa chất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường.  Tất cả đều thiết kế không góc cạnh, chống trơn hiệu quả. Thiết kế có đỡ đầu và tay mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.


Còn bồn tắm yếm Inax FBV-1702SR, FBV-1702L thiết kế vững chắc, hình khối vuông vắn, kích thước 1700 x 750 x 550 mm phù hợp với phòng tắm rộng. Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa Acrylic tổng hợp, men Acrylic chống bám bẩn tuyệt đối, ngăn ngừa ố vàng. Sau nhiều năm sử dụng bồn tắm vẫn sáng bóng như thuở ban đầu.

Kích thước bồn tắm đứng Inax

Bồn tắm đứng có vách kính Inax SMBV-1000 có kích thước 1000 x 1000 x 2100 mm phù hợp với những phòng tắm lớn, sang trọng. Thiết kế đường nét góc cạnh, kính cường lực dày 10mm có khả năng chịu lực tốt, không vị nứt vỡ dưới mọi tác động, dễ dàng lau chùi.
Khay bồn được làm từ chất liệu nhựa Acrylic, công nghệ M-Shine tuyệt đối không bám bẩn, không bị huen ố.

Phụ kiện được làm từ vật liệu là thép chống oxy hóa, chống ăn mòn.

Kích thước bồn tắm nằm massage Inax

Khác với bồn tắm nằm thông thường,  kích thước của bồn tắm massage Inax lớn hơn, phù hợp với những không gian nhà tắm có diện tích lớn. Chúng ta có thể kể đến: bồn tắm massage Inax MSBV-1700B (1696 x 980 mm); Bồn tắm massage Inax MSBV-1800N(1070x1810 mm).


Hoàn thiện phòng tắm đẹp với lựa chọn bồn tắm nằm massage Inax kích thước phù hợp


Thiết kế vuông vắn, có đỡ đầu và tay rất thoải mái khi sử dụng

Hai loại bồn tắm này có tính năng ưu việt là sục sóng và sủi bọt. Chỉ cần khởi động dòng nước phun bọt khí sẽ thực hiện massage các vùng của cơ thể, tạo cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Vừa rồi showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - đã đi sâu phân tích kích thước của các loại bồn tắm và minh họa trực tiếp khi khách hàng lựa chọn dòng thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax phù hợp với từng không gian phòng tắm khác nhau. Bạn có nhu cầu mua bồn tắm chính hãng, hãy đến với hệ thống showroom của chúng tôi. Bếp Phương Đông luôn cập nhật những mẫu bồn tắm Inax mới nhất, tính năng ưu việt đáp ứng nhu cầu mua sắn ngày càng khắt khe của khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?