Tiêu chí đánh giá máy xông hơi loại nào tốt

Trên thị trường hiện nay dòng máy xông hơi đang được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Bài tư vấn hôm nay Bếp Phương Đông chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi tiêu chí chọn máy xông hơi gia đình như thế nào? có đảm bảo an toàn không các bạn nhé.


1. Máy xông hơi có những mức giá bao nhiêu tiền

Hiện nay trên thị trường Việt Nam máy xông hơi thường có mức giá giao đồng từ 4 - 15 triệu tuỳ vào công suất - áp dụng với máy xông hơi ướt và từ 7 - 22 triệu đối với dòng máy xông hơi đầy đủ phụ kiện (xông gáo gỗ, đèn chống nổ, đồng hồ cát, đồng hồ đo nhiệt). Tuy nhiên đối với những dòng nhập khẩu nguyên chiếc thì mức giá giao động từ 40 - 65 triệu. Cụ thể như sau :

Bảng giá máy xông hơi :

- Máy xông hơi ướt 4,5KW vặn cơ - Giá bán 6-7 triệu

- Máy xông hơi ướt 6KW vặn cơ - Giá bán 7-8 triệu

- Máy xông hơi ướt 9KW vặn cơ - Giá bán khoảng 9 triệu

- Máy xông hơi ướt 10,5KW vặn cơ - Giá bán khoảng 12 triệu

- Máy xông hơi ướt 12KW vặn cơ - Giá bán khoảng 12 triệu


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Máy xông hơi ướt còn được chia làm điều khiển điện tử và điều khiển cơ, điều khiển điện tử có mức giá chênh lên 500.000 vnđ so với điều khiển cơ.

- Máy xông hơi khô 4 KW : Có giá khoảng hơn 9 triệu đồng

- Máy xông hơi khô 6 KW : Có giá khoảng 9-10 triệu đồng

- Máy xông hơi khô 9KW : Có giá khoảng 10-11 triệu đồng

- Máy xông hơi khô 12KW : Có giá khoảng 13-14 triệu đồng


2. Thời gian ra hơi, nhiệt độ đủ nóng cho phòng

Đây là yếu tố khá quan trọng để đánh giá một chiếc máy xông hơi loại tốt đáng để mua, nó quyết định đến trải nghiệm xông hơi và điện năng tiêu thụ. Thông thường một chiếc máy xông hơi từ khi bật máy đến khi ra hơi hoặc làm nóng phòng càng nhanh thì thời gian đủ hơi, đủ nhiệt độ cho phòng xông hơi càng ngắn dẫn đến tiết kiệm điện . Nhiều dòng máy xông hơi có thời gian ra hơi, làm nóng rất lâu (từ 7 - 10 phút ) làm khó chịu cho người sử dụng vì phải chờ đợi. Những dòng ra hơi, làm nóng nhanh (từ 3- 5 phút ) điển hình như Amazon, Master Steam được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực về tiết kiệm điện và thời gian ra hơi nhanh.


Hình ảnh có liên quan


3: Các tiện ích, tính năng an toàn :

Những tiện ích cần có của một chiếc máy xông hơi bao gồm :

Bảng điều khiển điện tử có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm cho phòng, hiển thị thời gian xông hơi, hiển thị nhiệt độ và hẹn giờ tắt - bật máy.

Van xả áp an toàn : Đây là loại van giống van áp suất của nồi áp suất, trong trường hợp không may nào đó đường ống hơi bị tắc dẫn tới hơi không được đẩy ra thì van an toàn sẽ xả hơi ra bên ngoài tránh trường hợp hỏng máy hay thậm chí nổ máy.

4: Xuất xứ - thương hiệu :

Hiện tại đa phần máy xông hơi có xuất xứ tại Việt Nam có 4 xuất xứ :

- Sản xuất tại Việt Nam : Thương hiệu Amazon, Homesteam, Gunsan, Sika, Gofar, KingSteam, Kendos …

- Nhập khẩu linh kiện lắp ráp tại Việt Nam: Master

- Nhập Trung Quốc: Amazon, Tylo, Vinastar...

- Nhập khẩu Phần Lan : Harvia

5: Dịch Vụ - Bảo Hành :


Hình ảnh có liên quan


Quan trọng không kém về những tiêu chí đánh giá một thương hiệu máy xông hơi tốt, nên mua nhất không chỉ quan tâm tới mức giá, xuất xứ - thương hiệu mà còn quan tâm đến chế độ, dịch vụ - bảo hành bảo trì. Tuy vấn đề bảo hành bảo trì là điều không mong muốn với bất kì khách hàng nào nhưng nếu trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật, hỏng hóc việc có mặt nhanh chóng, hỗ trợ sửa chữa bảo hành rất quan trọng. Chính vì vậy trước khi chọn mua sản phẩm, quý khách nên hỏi rõ ràng kĩ lưỡng về dịch vụ lắp đặt máy - phòng xông hơi bảo trì bảo hành. Thông thường cần đáp ứng được những yêu tố sau :

- Hỗ trợ khảo sát, tư vấn tận nhà miễn phí

- Miễn phí vận chuyển và lắp đặt

- Dịch vụ bảo hành nhanh chóng, kiểm tra lịch sử tuổi đời của công ty, sản phẩm

- Thay thế, khắc phục sự cố miễn phí trong thời gian bảo hành

- Thời gian khắc phục sự cố trong vòng 24h khi báo sự cố.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và chương trình khuyến mãi mới nhất quý khách hãy liên hệ với Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - của chúng tôi nhé. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?