Xông hơi mang đến những lợi ích gì?

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của xã hội, sự tiến xa trong nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người. Phòng xông hơi ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, là một sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tại Việt Nam, phòng xông hơi ngày càng quan trọng và trở thành tiêu chí chung của người sử dụng, thiết kế thi công nhà là bắt buộc phải có một phòng xông hơi khô hoặc xông hơi ướt. Có thể ví nó như một ” món ăn tinh thần” trong tiềm thức của con người. Sau đây là tác dụng vô cùng tuyệt vời của phòng xông hơi đa năng mang lại cho người sử dụng.


  • Xông hơi giúp giảm cân hiệu quả

Tăng cân, thừa mỡ, béo phì luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ của nhiều chị em. Ngoài thân hình nặng nề, thiếu mỹ quan, cảm giác tự ti, mặc cảm thì người thừa cân, béo phì còn có nguy cơ mắc nhiều bệnh hơn người bình thường như: các bệnh về tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, mỡ nhiễm máu, gan nhiễm mỡ… gây nguy hiểm tới sức khỏe cũng như tuổi thọ của con người.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Vì vậy, xông hơi ngày càng được các chị em lựa chọn như một liệu pháp giảm cân an toàn và hiệu quả. Xông hơi giảm cân một cách tự nhiên và hữu hiệu, với 25 phút xông hơi bạn sẽ đốt cháy lượng kalo tương đương với 45 phút đi bộ hoặc 25 phút chạy bộ.

Mỗi lần xông hơi bạn sẽ giảm từ 0,8 – 1kg và tiêu hao khoảng 600kalo, trong vòng 1 tháng bạn sẽ giảm được từ 2 -3kg và 2cm vòng eo. Tuy nhiên để có thể giảm cân một cách tốt nhất, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống điều độ và tập thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe.

  • Xông hơi giúp giải tỏa căng thẳng, giảm stress

Sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng, không gì tuyệt vời hơn là được thả minh trong phòng xông hơi. Lúc này cơ thể được thả lỏng, thư giãn, các cơ không còn bị căng cứng và đau nhức. Đảm bảo sau mỗi lần xông hơi từ 15 – 25 phút, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon, lấy lại tinh thần và chuẩn bị cho một ngày mới làm việc vô cùng hiệu quả.


  • Xông hơi giúp tiêu độc, giải độc cơ thể

Với thời buổi hiện đại ngày nay, những thức ăn hay nước uống không được an toàn mà con người sử dụng hoặc những hóa chất là hàng ngày con người tiếp xúc sẽ bị giữ lại trong cơ thể, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Với phương pháp xông hơi sẽ giúp cơ thể con người bài tiết mồ hôi, tiêu độc, giải độc, loại bỏ độc tố trong cơ thể con người qua các lỗ chân lông, các tuyến mồ hôi, giúp cơ thể con người khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng, quá trình đổi chất trở nên mượt mà hơn. Tránh được các bệnh ốm vặt như cảm cúm, sổ mũi…

  • Xông hơi giúp làn da mịn màng, sáng khỏe hơn

Ngoài những lợi ích về sức khỏe, xông hơi còn giúp mang đến một làn da mịn màng, căng tràn sức sống, đặc biệt là đối với những chị em phụ nữ ngoài 25 tuổi, vì lúc này làn da đã không còn được như thời thiếu nữ.

Khi xông hơi, các lỗ chân lông và tăng khả năng tiết bã nhờn giúp điều trị mụn, tăng cường lưu thông khí huyết, điều hòa nội tiết tố giúp làn da trở nên mịn màng hơn, tăng độ đàn hồi của da giúp da trở nên căng bóng, không bị chảy xệ.


Hình ảnh có liên quan


Xông hơi trong bao lâu là tốt nhất?

Để xông hơi phát huy tác dụng một cách tốt và hiệu quả nhất, bạn cần phải lưu ý rằng không phải cứ liên tục xông hơi trong nhiều giờ và nhiều ngày là tốt. Các chuyên gia khuyên rằng bạn chỉ nên xông hơi cách 3 ngày 1 lần và mỗi lần từ 15 -25 phút. Đây là thời gian lý tưởng để lỗ chân lông giãn nỡ và điều hòa khí huyết, lưu thông các mạch máu và giải độc tố ra ngoài cơ thể.

Tại showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - có bày bán rất nhiều mẫu máy xông hơi và phòng xông hơi chính hãng, chất lượng cho bạn thoải mái lựa chọn, với giá thành ưu đãi nhất. Hãy đến với Bếp Phương Đông để có thật nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?