Bồn tắm loại nào tốt nhất hiện nay

Bồn tắm là một trong những sản phẩm mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người từ làm đẹp đến giảm cân, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp giảm stress mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Để có thể phát huy hết tác dụng của bồn tắm nhập khẩu bạn cần biết cách lựa chọn loại bồn tắm cho phù hơp với sở thích và tính năng mà bạn ưng ý nhất. Bồn tắm có nhiều loại với rất nhiều thương hiệu và kiểu dáng khác nhau làm cho khách hàng không tránh khỏi lúng túng khi lựa chọn. Vậy " Bồn tắm loại nào tốt, nên mua bồn tắm loại nào "

1: Các loại bồn tắm

Hiện nay bồn tắm được chia làm 6 loại chính đó là :Bồn tắm xây, Bồn tắm nằm, Bồn tắm góc, Bồn tắm đứng vách kính, Bồn tắm độc lập , Bồn tắm massage.
Với mỗi loại sẽ có hình dáng khác nhau và chức năng riêng.

Bồn tắm xây : là loại bồn tắm chỉ có lòng bồn phía trong, bạn sẽ phải mất thêm chi phí kha khá để xây gạch xung quanh đỡ cho bồn cố định. Bồn này nên dùng cho gia đình đã thiết kế có nhu cầu lên phương án từ khi xây móng nhé. Chức năng của bồn tắm xây thường để tắm ngâm, còn đối với loại có massage sẽ thêm chút thư giãn gân cốt, thúc đẩy tuần hoàn hệ hô hấp, tim mạch, làm da săn chắc hơn. Giá của loại này tùy theo kích thước như 1200x750, 1400x750 , 1400x800, 1500x700, 1500x750, 1600x750, 1600x800, 1300x1300, 1200x1200, 900x900,.... nếu bồn thường giá sẽ dao động từ 3.000.000 - 4.000.000 /c trở lên.


Hình ảnh có liên quan


2: Chất liệu của bồn tắm

Hiện nay bồn tắm được sản xuất dựa trên mức thang 4 chất liệu phủ bên ngoài: Acrylic, Crystal, Galaxy, Pearl( Ngọc Trai). Với 4 chất liệu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của bồn tắm về độ bền, cứng cáp, thẩm mỹ.

- Chất liệu Composite là chất liệu bồn tắm bằng nhựa giá rẻ, loại vật liệu này 

- Chất liệu nhựa Acrylic chịu được sự va đập, tráng thêm 1 lớp nhựa trắng bền với thời gian với các sợi nhựa tổng hợp rất dày . Tính thẩm mỹ cao, màu sắc trắng bóng sáng không độc hại không ăn mòn...

- Chất liệu Crystal (ACK) bản chất là Acrylic được phủ một lớp ACK lên trên tạo độ bóng hơn rất nhiều, bồn trở nên dày dặn, có chiều sâu và làm cho nước trong bồn tắm có màu xanh tự nhiên rất đẹp.

- Chất liệu Galaxy là bồn tắm có bề mặt Crystal (ACK) nhưng pha các hạt kim tuyến lấp lánh tạo nên màu sắc óng ánh rất sang trọng quý phái, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

- Chất liệu Pearl (Granite) ngọc trai được làm từ sợi thủy tinh tổng hợp, 1 lớp acrylic được phủ bóng gấp đôi và có màu kem ngọc trai. Chúng ta có thể nhìn thấy rõ và cảm nhận được bằng mắt thường.

Chất liệu bồn tắm tốt thì giá cũng tăng theo mức dao động giữa các chất liệu từ 600.000 - 1.000.000  


3: Xuất xứ của bồn tắm

- Sản xuất tại Việt Nam: Euroca, Việt Mỹ, Fantiny, Micio, Amazon,...

- Sản xuất tại Trung Quốc: Brother, Appollo,...

- Nhập khẩu tại Malaysia: Euroking, Nofer, Govern,...


Hình ảnh có liên quan


Mỗi xuất xứ khác nhau sẽ có mẫu mã, tính thẩm mỹ riêng, chất lượng khác nhau, giá phù hợp trên thị trường hiện nay là các dòng bồn tắm xuất xứ tại Việt Nam, sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Châu Âu mang đến mẫu mã đẹp giá lại phù hợp với túi tiền người Việt. 

4: Chế độ bảo hành của bồn tắm

Các dòng bồn tắm thông thường sẽ bảo hành 3 năm trong đó sẽ chia các phần linh kiện khác nhau:

- Bảo hành 1 năm đối với linh kiện điện tử

- Bảo hành 3-5 năm thân bồn

Các lỗi bảo hành do nhà sản xuất sẽ được bảo hành tại nhà, đặc biệt các linh kiện thay thế hậu bảo hành sẽ được trang bị cho đúng model mà quý khách chọn trước đó. Các hãng sản xuất tại Việt Nam thông thường những linh kiện như chân đế, yếm của bồn sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam hàng sẽ sản xuất nhanh hơn và có sẵn, còn những hàng nhập khẩu quý khách có thể gọi trực tiếp cho hãng sẽ được thay thế những linh kiện chính hãng từ phía công ty.

Vậy nên dùng bồn tắm loại nào tốt ? 

- Sẽ có 2 dòng cho quý khách dễ dàng lựa chọn: hàng chính hãng sản xuất tại Việt Nam thời gian bảo hành cho 1 chiếc bồn tắm có chân yếm thường 3 năm là khoảng thời gian an toàn để sử dụng, tuy nhiên dòng bồn này cũng có thể dùng tới 6-10 năm tùy theo cách sử dụng và bảo quản. Dòng thứ 2 là loại bồn tắm nhập khẩu từ Malaysia với công nghệ tiên tiến vượt trội, hiện đại, bồn tắm cao cấp không thể bàn cãi về chức năng tân tiến của nó làm hài lòng mọi khách hàng với sự an toàn đảm bảo bảo đạt theo tiêu chuẩn quốc tế. 

- Giá cho các dòng bồn tắm tốt sẽ được đánh giá tùy theo chất liệu như Acrylic, Crystal, Galaxy, Ngọc Trai, cũng không nên chọn bồn loại composite vì dòng này khá giòn, nhanh vỡ, tuổi thọ kém.

Mọi chi tiết xin hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?