Mua máy hút mùi giá rẻ ở Hà Nội theo thương hiệu

Máy hút mùi nhà bếp là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi phòng bếp hiện nay. Để được sở hữu được một chiếc máy hút mùi nhà bếp chất lượng tốt, giá rẻ quý khách nên tìm đến những địa chỉ uy tín, phân phối hàng chính hãng có bảo hành của công ty, khi cần thay thế linh kiện có sẵn. 


Để chọn lựa các sản phẩm máy hút mùi tốt, trước hết thương hiệu đó phải tốt, đây là điều kiện tiên quyết đầu tiên. VD đơn giản như chỉ cần nói tới IPhone ai cũng biết đó là điện thoại tốt chẳng hạn.

Các thương hiệu máy hút mùi tốt nhất là thương hiệu của nước ngoài có thể kể đến như: Cata, Fagor, Bosch, Hafele, Teka... Đây đều là những ông lớn trong làng thiết bị nhà bếp.


Hình ảnh có liên quan


Nếu mua máy hút mùi giá rẻ hơn có thể chọn các thương hiệu Việt Nam như Faster, Dmestik, Sevilla, Canzy, Kocher...

Với các thương hiệu này, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về thương hiệu, không phải lăn tăn khi chọn mua sản phẩm của các thương hiệu này. Các thương hiệu này đều được bảo hành chính hãng tại Việt Nam từ 2-3 năm, ở khu vực Hà Nội quý khách sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà tùy theo hãng sẽ là 2-3 năm đảm bảo quyền lợi chính đáng của mình khi mua hàng.

Mua máy hút mùi giá rẻ ở Hà Nội theo công suất hút

Khi đã chọn lựa được thương hiệu ưng ý, quý khách sẽ chọn lựa đến công suất hút của máy hút mùi, đây là điều kiện để đảm bảo mùi thức ăn có được khử sạch trong quá trình nấu hay không. Công suất hút của máy hút mùi thông thường dao động trong khoảng từ 350-1300 m3/h tùy theo mẫu máy.

Các máy hút mùi có công suất càng cao sẽ giúp khử sạch không khí càng nhanh. Thông thường máy hút mùi sẽ chỉ khử được từ 80-95% các mùi phát sinh trong quá trình nấu ăn theo chuẩn quốc tế.


Mua máy hút mùi giá rẻ ở Hà Nội theo độ ồn

Độ ồn cũng yếu tố không thể bỏ qua khi chọn máy hút mùi, các máy hút mùi có công suất lớn thường sẽ khá ồn, chọn lựa mẫu máy sao cho độ ồn vừa phải sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Thông thường chúng ta thấy các máy hút mùi cổ điển, âm tủ có công suất dưới 750 m3/h có độ ồn từ 40-60 dB nhỏ hơn so với máy hút mùi kính cong, treo độc lập.. công suất 1000 m3/h và độ ồn từ 45-70dB. 


Hình ảnh có liên quan


Mua máy hút mùi giá rẻ ở Hà Nội theo giá thành

Đây có thể là lựa chọn đơn giản nhất nếu bạn muốn sử dụng các mẫu máy hút mùi có giá từ 2-3 triệu thì các mẫu máy cổ điển và âm tủ là lựa chọn tối ưu.

Với mức giá từ 3 triệu trở lên thì các mẫu máy kính cong, trang trí hay lắp độc lập sẽ tốt hơn với công suất lớn. 

Ở mức gia từ 3-5 triệu thì các máy kính cong gắn tường rất đa dạng mẫu mã là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Nếu quý khách muốn tiết kiệm không gian thì từ 6 triệu đổ lên với một mẫu khính vát hoặc kính thẳng là lựa chọn phù hợp.

Trên 6 triệu với các mẫu treo độc lập khi thiết kế quầy bar hay bếp độc lập tạo nên một không gian sống sang trọng, hiện đại.

Nếu để mua được một sản phẩm tốt mẫu mã đa dạng thì quý khách nên tới các đại lý hay các showroom uy tín tại Hà Nội chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất nhà bếp để lựa chọn. Bếp Phương Đông là một trong những đại lý uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nhà bếp.

Đến với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - quý khách sẽ được tận hưởng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm, với mức giá cực kì ưu đãi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?