Những điều cần lưu ý khi mua bếp từ

Hiện nay, khi những gian hàng kinh doanh thiết bị nhà bếp mở ra ngày càng nhiều thì người tiêu dùng lại càng trở nên bối rối trong việc lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp như ý muốn. Bếp điện bán ở đâu, địa chỉ nào uy tín? Chính là những băn khoăn của người tiêu dùng khi chọn mua một chiếc bếp tốt.



Bếp từ - người bạn của căn bếp hiện đại


Hàng nghìn mẫu mã bếp từ có mặt trên thị trường với nhiều mức giá và thương hiệu khác nhau, nếu bạn không nắm rõ sẽ có tâm lý hoang mang phân vân khi mua hàng, hoặc mua hàng không đạt chất lượng. Khi quyết định mua bếp từ bạn cần lưu ý những vấn đề sau.

- Chất lượng

Hãy quan tâm đến chất lượng của sản phẩm đầu tiên vì đây là công cụ, thiết bị đun nấu cho gia đình nên cần thiết về độ bền, độ an toàn và tiện ích khi sử dụng.

Hãy tham khảo trước một số đánh giá của khách hàng khi sử dụng bếp để có cái nhìn chuẩn hơn với chất lượng, độ bền. Vì bếp từ là sử dụng những linh kiện điện tử  và nguồn điện để hoạt động, cần phải chọn ra những bếp có chất lượng tốt hơn để có thời gian sử dụng lâu hơn.

Chất liệu cấu tạo nên sản phẩm phải là những chất liệu cao cấp như nhựa cách nhiệt cao cấp, kính chịu lực, chịu nhiệt hiệu quả.

- Mẫu mã


Mẫu mã đẹp


Mỗi thương hiệu sẽ có những mẫu mã, hình dáng và chất liệu riêng. Bạn cần phải quan sát xem gian bếp của nhà mình có không gian như thế nào, cần loại bếp từ như thế nào để phù hợp với thời lượng nấu nướng cũng như tính thẩm mỹ của nhà bếp.


Một bếp từ đẹp sẽ thể hiện được sự đẳng cấp, tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà tạo cảm hứng nấu nướng cho những bà nội trợ đảm đang.

- Thương hiệu

Cuối cùng là các thương hiệu, từ rất nhiều thương hiệu bếp từ để lựa chọn quả thực không dễ dàng. Nên quan tâm đến các thương hiệu lớn nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng đi trước như Kanzler, Samsung, Panasonic,…

Nhưng nếu xét ở chi tiết toàn diện vừa chất lượng giá thành rẻ chỉ có Kanzler là đáp ứng trọn vẹn. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu  u, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, bếp từ Kanzler hoàn toàn thuyết phục được người tiêu dùng khi lựa chọn sử dụng, hơn nữa giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với tất cả điều kiện kinh tế của người Việt Nam.

Đại lý mua bếp từ giá rẻ uy tín phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

- Đại lý đó phải có nhiều năm kinh nghiệm về phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp.

- Có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề.

- Đại lý đó luôn đảm bảo giá cả tốt nhất

- Đại lý đó phải có độ phủ sóng toàn quốc thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

- Phải có giấy chứng nhận là Đại lý ủy quyền bán sản phẩm chính hãng

- Mỗi sản phẩm bán ra phải có phiếu bảo hành đi kèm, có dấu đỏ của công ty.

Bếp Phương Đông là nơi bán bếp từ giá rẻ nhất Hà Nội

Hoàn toàn đáp ứng được các điều trên, Bếp Phương Đông luôn là địa chỉ tin cậy của mọi nhà.

Tới với đại lý Bếp Phương Đông của chúng tôi là tới với sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình cởi mở, sự hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực chuyên môn sẽ luôn làm hài lòng cho mọi khách hàng. Đại lý Bếp Phương Đông có trên 20 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh thiết bị nhà bếp, vì vậy chúng tôi luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng, hơn hết chúng tôi có thể hiểu được dòng sản phẩm nào thực sự tốt để mang tới cho khách hàng những lời khuyên bổ ích nhất.

Tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho gia đình những mẫu bếp từ chính hãng, đảm bảo chất lượng. 

Đến với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn tận tình nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?