Địa chỉ bán bồn tắm góc uy tín nhất

Bồn tắm góc là thiết bị phòng tắm cao cấp được nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sản xuất. Việc lựa chọn kích thước bồn tắm góc nào dựa phần lớn vào diện tích, kết cấu của phòng tắm. Chúng ta hãy tìm hiểu cụ thể xem đâu là địa chỉ bán bồn tắm góc uy tín nhất nhé.

Hiện nay dòng sản phẩm bồn tắm góc chính hãng đang được đông đảo khách hàng tìm mua và lựa chọn bởi không chỉ giúp cho diện tích phòng tắm nhà bạn thêm sang trọng mà dòng sản phẩm này còn mang lại rất nhiều lợi ích. Nhưng mua bồn tắm ở đâu đảm bảo uy tín giá rẻ nhất đây. Chúng tôi khuyên các bạn nên đến những những đại lý uy tín, có tên tuổi và thương hiệu trên thị trường để tránh mua phải những sản phẩm bồn tắm trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và sau này không có linh kiện thay thế khi hỏng hóc.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Một trong những địa chỉ uy tín đó phải kể đến là Bếp Phương Đông - Showroom chúng tôi tự hào là đại lý chuyên cung cấp và phân phối tất cả các dòng bồn tắm góc uy tín chính hãng nổi tiếng trên thị trường.

Bếp Phương Đông chúng tôi có đầy đủ các tiêu chí một đại lý bán bồn tắm góc uy tín cần có như:

– Bếp Phương Đông chúng tôi có hệ thống cửa hàng, Showroom trưng bày sản phẩm có độ phủ sóng toàn quốc, để có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến tay người dùng.

– Mua sản phẩm bồn tắm góc tại đại lý chúng tôi, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa, giá cả hợp lý cũng như các dịch vụ hậu mãi cho sản phẩm tốt nhất, không sợ mua phải hàng giả ,hàng nhái dẫn đến tiền mất tật mang.


– Ngoài ra chúng tôi còn có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 hoặc đại lý ủy quyền của tất cả các hãng bồn tắm.

– Chúng tôi còn trưng bày các sản phẩm bồn tắm góc chính hãng với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để quý khách hàng lựa chọn.

– Giá bán sản phẩm chúng tôi đã niêm yết công khai, để người mua có thể tham khảo so sánh tránh tình trạng đại lý tự nâng giá bán cao hơn giá quy định của hãng.

– Các sản phẩm xuất ra chúng tôi có đầy đủ phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng, có các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm

– Có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm bồn tắm, để có thể tư vấn, lắp đặt, chăm sóc sản phẩm và khách hàng tốt nhất.


Hình ảnh có liên quan


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị phòng tắm với các hãng bồn tắm nổi tiếng như: Bồn tắm Daros nhập khẩu từ Hàn Quốc, bồn tắm Nofer, bồn tắm Amazon chính hãng, bồn tắm Fantiny giá rẻ, bồn tắm Micio cao cấp …

Khi mua các dòng bồn tắm góc tại showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - của chúng tôi, các bạn còn nhận được những chương trình quà tặng hấp dẫn nhất tại thời điểm nếu không lấy quà chúng tôi sẽ trừ trực tiếp trên giá bán của sản phẩm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?