Không biết nên chọn mua nồi cho bếp từ như thế nào

Trên thị trường có bán rất nhiều bộ nồi dùng cho bếp từ với giá thành khác nhau. Vậy làm sao để bạn chọn được bộ nồi đáy từ tốt nhất bây giờ? Nếu còn nhiều vướng mắc không biết nên chọn mua nồi cho bếp từ như thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn được bộ nồi ưng ý nhất nhé.

1. Bếp từ có kén nồi không?

Sự thật thì bếp từ cực kỳ kén nồi, nên khi bạn đã sử dụng bếp từ thì cần phải tìm hiểu kỹ chất liệu của nồi trước khi mua về để sử dụng. Nồi nấu được bếp từ phải được làm từ chất liệu nhiễm từ hoặc ít nhất phải có đáy nhiễm từ. Việc lựa chọn đúng loại nồi sẽ giúp bạn nấu nướng tốn ít thời gian và đảm bảo tuổi thọ cho bếp từ hơn.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Nguyên nhân dẫn đến từ trạng bếp từ kén nồi dùng là do bếp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng dòng điện sinh hoạt để làm nóng trực tiếp nồi. Vì vậy nồi nấu bếp từ tốt nhất nên được sản xuất từ các chất liệu gang, thép, inox, thép không gỉ và có đường kính trung bình khoảng 10cm. Nếu bạn sử dụng nồi cho bếp từ từ những chất liệu đó sẽ cho hiệu suất truyền nhiệt cao nhất và ít gây hao điện hơn.

2. Nồi nào dùng được cho bếp từ?

Những sản phẩm nồi dùng cho bếp từ bạn cần phải biết khi lựa chọn mua và sử dụng nấu ăn là nồi có đáy nhiễm từ. Để kiểm tra được nồi có đáy nhiễm từ hay không thì bạn dùng nam châm để kiểm tra, nếu nam châm dính chặt vào đáy nồi thì nồi đó có thể sử dụng được trên bếp từ.

Ngoài ra, bạn cũng có thêm một cách nữa để nhận biết nồi nhiễm từ là xem các thông tin trên nhãn được dán ở trên nồi hay ở phần dưới đáy nồi. Nếu có thấy dòng chữ Induction hay các ký hiệu từ trường thì đó chính là những loại nồi có thể sử dụng được và tốt trên bếp từ.


3. Top các nồi dùng cho bếp từ tốt nhất 2019

Bộ 5 nồi Elo New Lagoon

Bộ 5 nồi Elo New Lagoon này được nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt của châu Âu. Bộ nồi này được làm từ chất liệu inox 304, đây được coi là loại inox tốt nhất trên thị trường hiện nay tuy giá thành có cao hơn những loại inox khác nhưng bù lại chất lượng sản phẩm khá tốt.

Xoong nồi bếp từ của Elo New Lagoon là bộ gồm 5 nồi với kích thước khác nhau từ 16cm, 18cm, 20cm, 24cm và nồi lẩu có đường kính 24cm. Với những kích thước từ nhỏ đến lớn đa dạng như vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng bộ nồi này để chế biến được bất kỳ món ăn nào cho cả gia đình của mình.

Các chi tiết trên chiếc nồi được thiết kế cực kỳ tinh xảo, thành nồi và đánh nồi sẽ có trọng lượng nặng hơn so với những bộ nồi có cùng kích thước khác trên thị trường.


Hình ảnh có liên quan


Bộ nồi Fivestars 5 chiếc

Bộ nồi inox Fivestars có thể sử dụng được cho bếp từ, bếp điện và cả bếp hồng ngoại với thiết kế chắc chắn, đẹp và dẫn nhiệt cực kỳ tốt. Bộ nồi này được nhiều bà nội trợ hiện nay mua để sử dụng cho bếp từ vì khả năng dẫn nhiệt tốt nên bạn có thể nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Bộ nồi Fivestars 5 chiếc này bao gồm 3 sản phẩm nồi, một chảo đáy thấp và 1 chảo đáy cao giúp bạn có thể chiến biến được bất kỳ món ăn nào trong bữa cơm gia đình hằng ngày của bạn. Bên cạnh đó nắp nồi được làm từ thủy tinh cường lực khá chắc chắn và không bị vỡ nếu có bị rơi.

Bộ 3 nồi Elo Oscar

Đây là bộ nồi inox cao cấp được sản xuất tại Đức. Nồi Elo Oscar có độ dày đến 0,6mm và đáy nồi dày 4,1mm, với kích thước như vậy bộ nồi dùng cho bếp từ khá chắc chắn và có độ bền khá cao, không dễ dàng bị móp hay cong khi bị va đập hay tiếp xúc với nhiệt độ cao. Bộ nồi này được làm từ chất liệu inox 18/10 nên cho độ bền khá cao và không sản sinh ra bất cứ chất độc hại nào trong quá trình nấu nướng và chế biến các loại thức ăn trên nhiệt độ cao.

Bộ nồi Elo Oscar này có 3 chiếc, nồi nhỏ nhất có đường kính 16cm với chiều cao 9,5cm và dung tích khoảng 1,6 lít. Nồi trung có đường kính 20cm với chiều cao 11,5cm và dung tích 3,2 lít. Nồi bự nhất có đường kính 24cm với chiều cao là 13,5cm và dung tích lớn nhất 5,4 lít.

Hãy đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác từ chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?