Top 3 thương hiệu bồn tắm tốt nhất hiện nay

Bồn tắm là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết hiện nay. Sau một ngày làm việc mệt mỏi được ngâm mình thư giãn trong bồn tắm mỗi ngày sẽ giúp bạn có một tinh thần thư thái, một cảm giác thoải mái. Cũng bởi những lợi ích vô cùng tuyệt vời đó mà nhu cầu sử dụng bồn tắm ngày càng dâng cao. Nhưng để lựa chọn cho gia đình một sản phẩm không phải là điều ai cũng biết “bồn tắm hãng nào tốt và giá rẻ” đang là câu hỏi được khách hàng quan tâm nhất hiện nay.

Top 3 thương hiệu bồn tắm tốt nhất hiện nay:

1. Bồn tắm Govern

Bồn tắm thương hiệu Govern cũng là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia và được Bếp Phương Đông phân phối toàn quốc với chất lượng được kiểm định chặt chẽ. Vật liệu bồn tắm Govern chú trọng vào dòng Acrylic có tính trong suốt, chống trầy xước, chống bám bẩn và chống trơn trượt tốt. Các thiết bị bồn tắm Massage của Govern đạt đến độ chín cả về chất và lượng. Dưới làn nước trong veo xanh tự nhiên bởi lớp kính Acrylic, bạn có thể cảm nhận được mình đang hoà cùng dòng nước, nhẹ nhàng ngâm mình từng phút giây thư giãn.


Hình ảnh có liên quan


Dịch vụ khảo sát thực tế và vận chuyển lắp đặt tuy không được hãng hỗ trợ 100%, song chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hết sức có thể, nhằm nâng cao giá trị sống đích thực với khách hàng hoàn hảo nhất.

Govern là thương hiệu bậc luxury với những thiết kế bồn tắm cao cấp chuyên dụng cho nhiều Spa, trung tâm khách sạn xa hoa và những căn hộ đẳng cấp 5 sao như Level Fitness, Lavender Spa, Levis Spa, …

>>> Xem thêm: Bồn tắm cho phòng tắm kích thước nhỏ

2. Bồn tắm Amazon

Bồn tắm thương hiệu Amazon là sản phẩm của Hoa Kỳ có nhà máy lắp đặt tại Việt Nam. Với công nghệ và linh kiện 100% nhập khẩu từ nước ngoài, công nghệ kiểm định chất lượng chặt chẽ của Mỹ, đứng đầu ngành bồn tắm massage bởi chất lượng và dịch vụ bán hàng cực kỳ tuyệt vời. 100% khách hàng mua sản phẩm của Amazon được hỗ trợ chi phí khảo sát, chi phí vận chuyển và lắp đặt hoàn hảo và được tư vấn hỗ trợ, bảo hành cực tốt.
Sở dĩ dòng sản phẩm bồn tắm Amazon chiếm gần đến 80% thị phần bởi công nghệ sản xuất nhập khẩu 100% từ Mỹ, kiểm định chất lượng hoàn hảo, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng hậu mãi, sản phẩm còn có mức giá phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng chung của đại đa số khách hàng Việt.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


3. Bồn tắm Euroking - Nofer

Nofer - Euroking là 2 thương hiệu bồn tắm mẫu mã cũng khác nhau nhưng đều là dòng sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer nhập khẩu nguyên chiếc từ malaysia về phân phối chính thức và độc quyền tại Việt Nam. Là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới. Không nững cung cấp bồn tắm công ty còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm về phòng xông hơi khô ướt . Quý khách có thể xem thêm tại đây : Phòng xông hơi Nofer .

Sở dĩ đây là thương hiệu bồn tắm đứng đầu việt nam vì dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu về chất lượng, ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại. Dịch vụ khách hàng của Euroking là số 1 hiện nay không chỉ hỗ trợ kĩ thuật tư vấn khảo sát tận nhà tại 2 thành phố lớn mà Euroking - Nofer hỗ trợ tư vấn khảo sát và lắp đặt miễn phí toàn quốc tất cả các quận huyện tỉnh thành trên toàn quốc đều được hỗ trợ kĩ thuật và lắp đặt miễn phí. Đây là điểm khác biệt của Euroking - Nofer mà các công ty bồn tắm khác không có được.

Đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - của chúng tôi, khách hàng luôn được bảo đảm chính hãng 100% có chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?