Đánh giá thương hiệu hiệu máy hút mùi Canzy

Máy hút mùi Canzy thương hiệu đến từ Ý và sản xuất tại Malaysia, bước chân vào thị trường Việt Nam từ những năm đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, với những tính năng vượt trội, thiết kế sang trọng có nhiều mẫu mã Canzy đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường máy hút mùi hiện nay. 

Như chúng ta đã biết yếu tố quyết định nên chất lượng của sản phẩm chính là linh kiện, linh kiện có chuẩn thì sản phẩm mới bền và tốt. Bởi vậy tất cả các model của máy hút mùi Canzy đều được chuyên gia sử dụng linh kiện nhập khẩu cao cấp 100% của ý, với sự giá cố rất tỉ mỉ, từ động cơ bên trong cho đến thiết kế thân vỏ bên ngoài.


Thương hiệu Canzy của nước nào? Sản xuất tại đâu?

Được thành lập từ tháng 1 năm 2017, thương hiệu thiết bị nhà bếp Canzy là một trong những thương hiệu lớn tại Việt Nam, nổi bật với chất lượng cao và giá  tốt. Hiện nay, các dòng sản phẩm máy hút mùi Canzy chính hãng trên thị trường đều là hàng sử dụng linh kiện của Italia và lắp ráp tại Malaysia. Được sản xuất để nhắm tới người tiêu dùng Châu Á nên toàn bộ thiết kế, chất lượng và giá cả đều được điều chỉnh để phù hợp với thị trường này, nhất là tại Việt Nam.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Các dòng sản phẩm của Canzy

Ngoài máy hút mùi, bạn còn có thể thấy rất nhiều loại thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Canzy: bếp gas âm, bếp điện từ, lò nướng, máy sấy bát. Mỗi dòng sản phẩm của Canzy đều có nhiều mẫu mã, chủng loại để phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.   

Riêng với dòng máy hút mùi, Canzy tích hợp hai quạt hút cùng trục,  mức giới hạn công suất lên tới 750m3/h.

- Máy hút mùi âm tủ: Sở hữu chế độ hút khử trực tiếp cho không gian nhỏ, khép kín hay những không gian không thể lắp ống thoát khí. Mức giới hạn công suất từ 650 - 750m3/h.

- Máy hút mùi cổ điển: Được tích hợp hai quạt hút cùng trục, mức giới hạn công suất lên tới 750m3/h.


- Máy hút mùi kính (hay còn gọi là máy hút mùi gắn tường, treo tường hoặc máy hút mùi ống khói): Điểm chung của những máy này là có động cơ tuabin hút cực mạnh được gắn vào thân máy và phần lưng gắn trên tường.

- Máy hút mùi độc lập: Được lắp đặt bằng cách gắn trực tiếp từ trên trần xuống, phù hợp với các nhà hàng sang trọng hay những ngôi nhà có thiết kế hiện đại.

Thiết kế máy hút mùi Canzy


Hình ảnh có liên quan


So với máy hút mùi hút khói của hãng Sunhouse hay các thương hiệu khác, khi đặt 2 sản phẩm cùng dòng máy và phân khúc giá bên cạnh nhau thì thiết bị của Canzy có vẻ ngoài đơn giản, không có nhiều chi tiết, kiểu dáng phức tạp. Theo đánh giá máy hút mùi Canzy của các chuyên gia thì điều này góp phần giúp cho giá thành sản phẩm giảm đồng thời tạo hiệu ứng không gian rộng thoáng, dễ vệ sinh và dễ sử dụng.

Dịch vụ bảo hành

Một trong những lý do khiến các loại máy hút mùi Canzy được khách hàng tin chọn là chế độ bảo hành tại nhà rất uy tín, thoải mái và kéo dài tới 3 năm kể từ khi mua. Nhờ hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam, việc mua sắm, lắp đặt và bảo hành sản phẩm rất thuận tiện. Tùy vào điều kiện địa lý và các vấn đề gặp phải mà bạn có thể yêu cầu kỹ thuật đến tận nhà hoặc gửi sản phẩm tại đại lý để bảo hành.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì thì quý khách hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?