Bếp từ Munchen của Đức dùng có tốt không?

Được coi là "cơn sốt" của thị trường, dòng bếp từ Munchen đang được người tiêu dùng Việt biết đến và chọn mua. Với những gia đình khi mới bắt đầu tìm hiểu về nó, chắc chắn không khỏi băn khoăn: bếp từ Munchen của Đức dùng có tốt không? hay xuất xứ của bếp từ Munchen?... Bếp Phương Đông sẽ lần lượt giải đáp các thắc mắc đó trong loạt bài viết có cùng tiêu đề. Nội dung của bài viết này sẽ giúp quý khách trả lời được câu hỏi "Dùng bếp từ Munchen có tốt hay không?"

Munchen là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Đức. Các sản phẩm của Munchen khá đa dạng bao gồm bếp từ cao cấp , bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng...trong đó sản phẩm bếp từ Munchen được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Bếp từ Munchen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng một cách khắt khe trước khi xuất ra thị trường. Mỗi sản phẩm đều được thử nghiệm thực tế về khả năng ứng dụng, thời gian đun nấu, chức năng của bếp, khả năng chiu lực, chịu nhiệt của mặt kính..Nhờ đó mà các sản phẩm bếp từ Munchen được người tiêu dùng đánh giá cao và công nhận những sản phẩm bếp từ của Munchen đều là sản phẩm chất lượng tốt.

Hệ thống các linh kiện điện tử của dòng bếp từ Munchen:

Bếp từ Munchen sử dụng toàn bộ các linh kiện nhập khẩu từ Đức, từ mặt kính cho đến các vi mạch điện tử do đó  mà các sản phẩm bếp từ Munchen được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn, độ tiết kiệm điện hiện nay.




Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


- Mặt kính : Toàn bộ các model bếp từ Munchen nhập khẩu đều sử dụng mặt kính Schott Ceran - Là một loại kính cao cấp, được làm từ hỗn hợp gốm thủy tinh đặc biệt. Gốm sứ thủy tinh là một loại vật liệu chất lượng cao, có nhiều ưu điểm nổi trội, gốm kính này có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 800°C. Loại kính Schott hoàn toàn thân thiện với môi trường bởi bản thân nó không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon. Hơn nữa, tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 cụ thể là khi đun nấu thì chỉ có trong vùng nấu bị nóng, bạn có thể chạm tay xung quanh vùng nấu mà không bị nóng và đặc biệt, mặt kính này có khả năng tản nhiệt nhanh. Ví dụ như chúng ta đang đun nước sôi ở 100 độ C, mà chẳng may vô tình làm trào nước ra mặt kính thì chỉ sau vài dây, bạn chạm tay vào mặt kính vị trí mà nước tràn ra, mặt kính hoàn toàn không nóng, nhờ đó mà bạn có thể vệ sinh mặt bếp mà không lo sợ bị bỏng


- Hệ thống mâm từ: Bếp từ Munchen sử dụng hệ thống mâm từ Siemens của Đức có cấu tạo từ sợi dây cáp đồng siêu bền. Hệ thống mâm từ này sử dụng công nghệ cảm ứng Indution Zoneless giúp bếp có khả năng tự động nhận diện nồi nấu( đáy nồi nhiễm từ), tự động nhận diện kích thước đáy nồi. Trường hợp bạn đặt sai nồi bếp sẽ không hoạt động. Ngoài ra, với công nghệ này, bếp chỉ hoạt động khi có nồi đặt lên trên và chỉ sinh nhiệt tại vị trí đặt nồi còn ngoài vị trí đặt nồi thì không hề có nhiệt được sinh ra, toàn bộ nhiệt sẽ được truyền hết vào đáy nồi do đó hiệu suất đun nấu đạt 90%. Như vậy, việc sử dụng bếp từ Munchen giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

>>> Xem thêm: Phân vân không biết có nên thay bếp gas bằng bếp từ không?

- Hệ thống thân vỏ bếp : Bếp từ Munchen có thiết kế hệ thống thân vỏ được chia làm 2 loại, một loại bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện, một loại bằng chất liệu thép không gỉ kết hợp với nhựa trắng cao cấp. Loại chất liệu này cũng có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt, chống bị han gỉ giúp bảo vệ các vi mạch điện tử bên trong không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Mỗi 1 vùng nấu của bếp đều được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt, giúp làm mát các vi mạch điện tử bên trong bếp một cách nhanh nhất nhờ đó mà bếp có tuổi thọ được lâu dài.

Tính năng của dòng sản phẩm bếp từ Munchen.

Các model bếp từ Munchen đều được trang bị đầy đủ các chức năng cụ thể như sau:


- Tính năng IC5 san nhiệt: Khi 2 bếp bật đến mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện. Chức năng tự động san nhiệt để khắc phục hoàn toàn sự cố quá điện.

- Tính năng khóa trẻ em: khi tính năng khóa trẻ em được kích hoạt, toàn bộ phím điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ

- Tính năng hẹn thời gian: Với tính năng hẹn thời gian bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này rất tiện giúp bạn có thể vừa nấu nướng mà vẫn có thể làm việc khác trong cùng một lúc.


Hình ảnh có liên quan


- Tính năng cảnh báo nhiệt dư: Sau khi đun nấu xong, trong vùng nấu vẫn còn dư nhiệt do đáy nồi nấu truyền lại. Tính năng cảnh bảo nhiệt dư là chức năng cảnh báo mặt bếp vẫn còn nóng do đó người sử dụng tránh không nên chạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H”. Với tính năng này sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng

- Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp từ cũng không hề nguy hiểm, vì bản thân bếp từ không thể sinh ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt. Với tính năng này bạn hoàn toàn không còn lo ngại xảy ra các hiện tượng cháy nổ nguy hiểm như bếp gas hay các loại bếp thông thường khác.


Mỗi một sản phẩm bếp từ Munchen cung cấp ra thị trường đều có phiếu bảo hành của công ty, trên phiếu bảo hành có dấu đỏ kèm theo và ghi rõ thời gian bảo hành cụ thể của sản phẩm. Đối với những dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc của Đức và Tây Ban Nha bảo hành chính hãng 3 năm, riêng dòng bếp nhập khẩu Italy bảo hành 2 năm. Khi hết thời gian bảo hành, quý khách sẽ được hỗ trợ 50% chi phí thay thế các linh kiện.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Top 3 model phòng xông hơi được yêu thích hiện nay

Địa chỉ bán máy hút mùi giá tốt