Các tiêu chí lựa chọn nồi cho bếp từ

Bếp từ đang ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam và là giải pháp thay thế hoàn hảo cho bếp gas, bếp hồng ngoại. Tuy nhiên, để sử dụng bếp từ thì bạn cũng phải mua các loại nồi nấu bếp từ chuyên dụng. Những sản phần nồi nhôm, nồi thủy tinh sẽ không dùng được trên bếp từ.


Muốn chọn bộ nồi bếp từ hiệu quả, bạn cần căn cứ vào các tiêu chí sau đây:

1. Chất liệu

Đây là tiêu chí quan trọng nhất cũng là yếu tố quy định giá thành cho sản phẩm. Hầu hết những loại nồi cao cấp cho bếp từ được làm từ inox cao cấp 2 lớp và lớp nhôm ở giữa. Nguyên liệu này sẽ giúp nhiệt tỏa ra nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Hình ảnh có liên quan


2. Thiết kế

Bạn hãy lựa chọn loại nồi có thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi. Màu sắc nên là màu đơn sắc như trắng, vàng. Những gam màu này sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

3. Thương hiệu

Tham khảo kĩ các thương hiệu nồi nổi tiếng từ các nước Đức, Nhật, hay Việt Nam với những hãng như Elo Mlultilayer, T-Fal , sunhouse…Đây là những thương hiệu đình đám về các sản phẩm gia dụng. Và chúng luôn nằm trong top những mặt hàng bán chạy nhất và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

4. Giá thành

Bên cạnh việc chọn sản phẩm tốt, bạn cũng phải cân đối tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mức chi tiêu của gia đình. Thông thường, một bộ nồi nấu bếp từ sẽ có giá giao động từ 500.000đ đến 4.000.000đ. Tùy thuộc vào chất liệu, độ bền và mức độ tiện dụng, các sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau.


Lưu ý khi sử dụng bộ nồi bếp từ hiệu quả


Hình ảnh có liên quan


Bếp từ là phương tiện sử dụng phổ biến tuy nhiên cách sử dụng bộ nồi bếp từ sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Bạn cần lưu ý những điểm sau:

Chất liệu nồi: Đây là điểm lưu ý vô cùng quan trọng, bạn cần phải chọn chất liệu nồi dày dặn, tránh dùng nồi nhôm mỏng, nhẹ, đáy nồi sẽ rất dễ bị cháy.

Chọn đúng chế độ nấu: Nồi nấu phù hợp là đúng, chế độ nấu cũng phải phù hợp mới đảm bảo an toàn. Trước khi nấu ăn, bạn hãy quan sát kĩ các nút bấm trên bếp từ để tránh nhầm lẫn.

Dụng cụ nấu ăn phù hợp: Loại dụng cụ tốt nhất cho bếp từ đó là có phần tay cầm cách nhiệt, và phần muỗng bằng inox cao cấp. Không nên dùng nguyên liệu bằng nhựa, sẽ rất dễ bị nóng chảy.

Kiểm tra nồi thường xuyên: Khi thấy nồi có dấu hiệu xuống cấp như cháy đen không rửa sạch được hay đáy nồi bị mòn, bạn nên thay mới một loạt nồi đó sang nồi mới để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cả gia đình.

Hi vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin cần thiết về bộ nồi nấu bếp từ cũng như cách chọn loại nồi phù hợp. Hãy đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?