Máy hút mùi bếp loại nào tốt

Không gian sống sẽ ám mùi thức ăn nếu không được lưu thông khí hiệu quả gây bất tiện cho sinh hoạt hàng ngày, giải pháp hút mùi bằng máy thiết kế chuyên biệt được nhiều gia đình lựa chọn để làm sạch không gian sống. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn nhưng làm sao để mua được máy hút mùi bếp loại nào tốt phù hợp cho nhu cầu gia đình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Nên mua máy hút mùi bếp hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy hút mùi Teka


Hình ảnh có liên quan


Máy hút mùi Teka có tốt không? Teka là một thương hiệu nổi tiếng ở Đức sau đó được chuyển qua cho Tây Ban Nha và bắt đầu sản xuất về các mặt hàng thương mại như bình chứa, men gốm, chậu rửa, bếp và lò và các đồ gia dụng nhà bếp khác.

Trong đó sản phẩm cũng bao gồm máy hút mùi cho bếp với rất nhiều tính năng thông minh như bảng điều khiển cảm ứng và nút nhấn điện tử.

Máy hút mùi Torino

Máy hút mùi Torino có tốt không? Hãng Torino là một thương hiệu đến từ Italy được thành lập từ những năm 70. Bởi lẽ hãng này không được nhắc tới nhiều là vì mới đây một số đại lý phân phối ở Việt Nam mới có cơ hội được hợp tác với thương hiệu này.

>>> Xem thêm: Một số kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi tốt nhất

Nhìn chung sản phẩm của thương hiệu đến từ Italy này đạt chất lượng rất cao và mặt hàng nổi bật được bán chạy ở hiện nay là các dòng như bếp gas và một số sản phẩm gia dung đi kèm, nhưng nổi bật nhất vẫn là dòng máy hút mùi cho không gian bếp với những tính năng đầy nổi trội.

Máy hút mùi Electrolux

Máy hút mùi Electrolux có tốt không? Chắc hẳn có lẽ nhiều người dùng sẽ không còn quá xa lạ gì với cái tên thương hiệu đến từ Thụy Điển này nữa, với sự góp mặt ở thị trường Việt Nam rất nổi tiếng về phân khúc đồ gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa và trong đó có cả máy hút mùi cho không gian bếp nữa.


Hình ảnh có liên quan


Máy hút mùi Sunhouse

Máy hút mùi Sunhouse có tốt không? Trong vài năm quay trở lại đây hãng Sunhouse của Việt Nam đang được đánh giá rất cao về các mặt hàng sản phẩm điện máy như quạt hơi nước, máy làm lạnh, máy lọc nước, máy lọc khí và trong đó bao gồm cả máy hút mùi cho bếp với công nghệ tiên tiến.

Nhìn chung sản phẩm mà Sunhouse cung cấp không kém gì so với chất lượng của các thương hiệu nhập ngoại mà giá thành lại rất phù hợp.

Trên đây là Top 4 thương hiệu máy hút mùi được yêu thích nhất - nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?