Phân loại bếp từ nhập khẩu Đức

Bếp từ Đức xịn là một sản phẩm dường như không thể thiếu trong không gian bếp của các gia đình giới thượng lưu. Hầu hết các sản phẩm bếp từ đều có giá cao hơn nhiều dòng các dòng sản phẩm được sản xuất tại Malaysia và Việt Nam. Vì thế khi lựa chọn sản phẩm khách hàng luôn chọn những nơi có giá hợp lý nhất để mua. Tuy nhiên, với quá nhiều địa chỉ cung cấp bếp từ Đức trên thị trường khiến khách hàng không biết phải chọn địa chỉ nào. Để giúp khách hàng bớt băn khoăn, Bếp Phương Đông xin gửi tới khách hàng bài viết: "Bếp từ Đức xịn mua ở đâu uy tín", mong rằng qua bài viết này khách hàng sẽ tìm được cho mình địa chỉ tin cậy.

Bếp từ Đức nhập khẩu là sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao nhất tại thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung. Đức chính là nơi hội tụ những tập đoàn lớn hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất và cung cấp các linh kiện, thiết bị nhà bếp. Tất cả các thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Đức đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ - kỹ thuật cao. Đức còn có bề dày kinh nghiệm về sản xuất linh kiện điện tử, bo mạch lâu đời lên đến hàng trăm năm. Chính vì vậy, người dùng không cần phải nghi ngờ về chất lượng của dòng sản phẩm bếp từ Đức cũng như các thiết bị nhà bếp có xuất xứ "Made in Germany".


Hình ảnh có liên quan



Dựa vào số lượng vùng nấu và quá trình lắp ráp mà bếp điện từ Đức được chia làm 2 loại phổ biến là bếp từ thương hiệu Đức nhập khẩu nguyên chiếc và bếp từ Đức được thuê lắp ráp - hoàn thiện tại Đức (dạng OEM). Ở đây, chúng tôi chỉ đi sâu nghiên cứu 2 dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc và dòng bếp lắp ráp, hoàn thiện tại Đức

Bếp từ thương hiệu Đức nhập khẩu nguyên chiếc

Bếp từ nhập khẩu từ Đức nguyên chiếc là sản phẩm bếp nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất và hoàn thiện trực tiếp tại nhà máy ở Đức, do công nhân, kỹ thuật viên của Đức kiểm duyệt. Các bộ phận không bị tháo rời, sản phẩm còn y nguyên và được xách tay hoặc vận chuyển về Việt Nam.

- Ưu điểm: Bếp đạt tiêu chuẩn về dây chuyền công nghệ sản xuất, kiểm định bởi các chuyên gia đầu ngành. Thiết kế bếp đa dạng các vùng nấu đẹp mắt, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và đảm bảo chất lượng tốt.

- Nhược điểm: Chính sách bảo hành chậm. Do nhập khẩu nguyên chiếc, khá cồng kềnh, khối lượng lớn nên trong quá trình vận chuyển có thể gặp rủi do, dễ bị vỡ mặt kính nếu va đập quá mạnh.

Chi phí bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam thường khá đắt do chi phí vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam, các chi phí về thuế nhập khẩu từ cục hải quan.

Bếp nhập khẩu từ Đức thường có công suất điện khá lớn, khác biệt so với hiệu điện thế Việt Nam, gây khó khăn trong quá trình nấu nướng.

Thân bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc tuy đã được gia công sơn tĩnh điện để chống rỉ sét, an toàn, tuy nhiên, một số thiết bị chưa thực sự thích nghi tốt với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam. Rất dễ bị ẩm dẫn đến hoen rỉ.


Bếp từ Đức được thuê lắp ráp và hoàn thiện tại Đức dạng OEM

Là các sản phẩm bếp từ cao cấp của Đức, sử dụng các linh kiện đạt tiêu chuẩn chất lượng được nhập khẩu và mang nhãn hiệu made in Germany như mặt kính Schott Crean, EuroKera, mâm nhiệt EGO,... lắp ráp và hoàn thiện lại theo mô hình OEM (mô hình gốc). Quy trình lắp ráp chịu sự kiểm soát nghiên ngặt và kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu về bếp từ để đảm bảo chất lượng.

- Ưu điểm: Nhiều chị em cho rằng đây là “bếp từ Đức giá rẻ”. Tuy nhiên, các sản phẩm này đều được lắp ráp các linh kiện cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Đảm bảo sản phẩm đầy đủ tính năng nấu ăn hiện đại, tiết kiệm, thân thiện với môi trường.


Hình ảnh có liên quan


Giá bếp từ Đức nhập khẩu được lắp ráp, hoàn thiện lại tại Đức có chi phí tốt hơn. Bếp từ Nhập khẩu lắp ráp và hoàn thiện tại Đức còn có thế mạnh bởi thiết kế kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm phù hợp với nhu cầu người dùng Việt.


Hiệu suất nấu cũng được cải tiến để ăn phù hợp hơn với hiệu điện thế tại Việt Nam.

Chất liệu thân bếp được gia công cẩn thận, chống han gỉ tốt, sơn tĩnh điện hoàn toàn thích nghi được với khí hậu ẩm, nồm của nước ta.
- Nhược điểm: Ít mẫu mã bếp 4 và bếp 5 vùng, chủ yếu là các sản phẩm bếp từ 2 - 3 vùng nấu với kiểu dáng hình vuông và hình chữ nhật.

Bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc và bếp được lắp ráp, hoàn thiện lại tại Đức về cơ bản đều có chất lượng tương đương nhau, đẹp mắt, an toàn, tiết kiệm. Trong đó, các sản phẩm bếp từ của Đức nhập khẩu được lắp ráp và hoàn thiện tại Đức chiếm được sự quan tâm nhiều hơn bởi giá thành phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của người dùng Việt.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Top 3 model phòng xông hơi được yêu thích hiện nay

Địa chỉ bán máy hút mùi giá tốt