Kích thước bồn tắm phổ biến mà bạn nên biết

Để chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian phòng tắm trong hàng loạt những kích thước thông dụng của bồn tắm gia đình không hề dễ. Hiểu được điều này Bếp Phương Đông chúng tôi xin đưa đến một số thông tin qua bài viết dưới đây giúp bạn giải quyết vấn đề trên và có cái nhìn khái quát về dòng sản phẩm này và đưa ra lựa chọn chính xác.

Bồn tắm được chia làm nhiều dạng, kích thước nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như không gian phòng tắm của các hộ gia đình.



Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Khi chọn bồn tắm nằm, cần quan tâm đến chiều dài và mặt yếm của bồn tắm để có cách thiết kế phù hợp nhất. Với những ngôi nhà có diện phòng tắm khiêm tốn, bạn nên chọn kích thước bồn tắm có chiều dài từ 1,2m đến 1,35m. Đây là bồn tắm nằm có kích thước nhỏ nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm của bạn nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải khi tắm và tô điểm cho căn phòng thêm phần xinh xắn, hiện đại.

Trên thị trường hiện nay, bồn tắm nằm có rất nhiều loại kích cỡ. Tùy vào không gian phòng tắm nhà bạn để có thể lựa chọn được bồn tắm nằm phù hợp nhất. Thông thường, kích thước bồn tắm nằm có chiều cao là 600cm, chiều ngang là 750cm, 800cm và một số ít là 700cm.

Bồn tắm thường có kích thước trung bình

Bồn tắm thường có chiều dài 1,5m hay 1,6m là mẫu bồn tắm trung bình khá phổ biến, phù hợp với chiều cao của người Á Châu. Đây cũng là kiểu bồn tắm thích hợp cho không gian ăn phòng tắm vừa và nhỏ.

Bồn tắm thường có kích thước lớn


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Và để có tư thế thoải mái khi tắm, bạn nên lựa chọn kích thước bồn tắm nằm phù hợp. Với không gian phòng tắm rộng bạn nên chọn bồn tắm nằm có kích thước chiều dài 1,7m hay 1,8m sẽ giúp phát huy được nhiều ưu điểm như: rộng, đẹp, thiết kế hiện đại, một số bồn tắm nằm còn được thiết kế bồn đôi dành cho 2 người giúp thư giãn tuyệt đối.

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm quý khách vui lòng tới trực tiếp showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?