Một số hãng máy hút mùi tốt nhất hiện nay

Công suất hút khỏe, độ ồn thấp, kiểu dáng đẹp là những tiêu chí của một chiếc máy hút mùi tốt cần phải có. Giữa một rừng thương hiệu máy hút mùi như hiện nay đã có lúc làm cho người tiêu dùng cảm thấy lo ngại không biết nên lựa chọn máy hút mùi hãng nào tốt để đảm bảo chất lượng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, Bếp Phương Đông luôn hiểu được rằng sự tin tưởng của khách hàng là nguồn động lực để chúng tôi phấn đấu. Với phương châm bán hàng dựa trên sự đánh giá và phản hồi của những khách hàng đã tin và sử dụng sản phẩm. Sau đây Bếp Phương Đông sẽ giới thiệu tới quý khách hãng một số hãng máy hút mùi tốt nhất hiện nay để quý khách tham khảo và lựa chọn.

Máy hút mùi hãng nào tốt nhất hiện nay

Máy hút mùi Sunhouse

Bên cạnh các mẫu máy hút mùi thương hiệu Italy và Tây Ban Nha, thì máy hút mùi Sunhouse của Hàn Quốc cũng đang dần phổ biến trên thị trường. Máy hút mùi Sunhouse cũng bao gồm các loại phằng và cong. Giá thành nhìn chung rẻ hơn các thương hiệu khác.


Hình ảnh có liên quan


Máy hút mùi Sunhouse nhìn chung không bền bằng các thương hiệu khác như Malloca. Thời gian bảo hành cũng chỉ có 12 tháng.

Máy hút mùi Napoliz

Napoliz cũng là một thương hiệu máy hút mùi của Ý. Với các mẫu thiết kế chủ yếu là kính phẳng – hộp phẳng và kính cong. Máy hút mùi Napoliz trên thị trường có giá hơn 2 triệu đến 17 triệu đồng. Máy hút mùi Napoliz trên thị trường đa số có xuất xứ từ Ý, thời gian bảo hành 3 năm.

Máy hút mùi Electrolux

Máy hút mùi Electrolux nằm trong phân khúc giá tầm trung. Đa số các sản phẩm máy hút mùi của Electrolux có mức giá từ 2 – 4 triệu. Phần lớn các sản phẩm bình dân của Electrolux là các dòng máy hút mùi kiểu cổ điển. Máy đáp ứng các nhu cầu cơ bản với công suất hút mùi tốt.


Máy hút mùi Malloca


Hình ảnh có liên quan


Ưu điểm máy hút mùi Malloca – Máy hút mùi tốt nhất hiện nay

Nhắc đến thương hiệu máy hút mùi không thể không nhắc đến Malloca. Với tám ưu điểm vượt trội dưới đây, chắc chắn bạn sẽ muốn sắm ngay một sản phẩm:

- Thân vỏ được làm từ thép không gỉ nên luôn sáng bóng, dễ lau chùi, không lo han gỉ

- Khi đến thời gian cần vệ sinh lưới lọc và thay than hoạt tính trong bộ lọc, máy sẽ có đèn báo hiệu rất tiện lợi.

- Lưới lọc dầu mỡ được làm từ bốn đến năm lớp nhôm giúp khử mùi, diệt khuẩn và bảo vệ động cơ.

- Máy hút mùi Malloca có chức năng tái tạo oxy để trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho nhà bếp

- Công suất mạnh mẽ, hút mùi nhanh trong thời gian ngắn

- Có chức năng hẹn giờ để kết thúc quá trình hoạt động mà người dùng không cần phải thực hiện sau khi nấu.

- Màn hình LED hiển thị hiện đại, hệ thống điều khiển điện tử với đa dạng tốc độ cho bạn lựa chọn.

- Có chế độ hút đẩy trực tiếp khói qua ống thoát ra ngoài.

Máy hút mùi Malloca rất tiết kiệm điện. Công suất của máy chỉ từ 90w, có nghĩa là bạn sử dụng mười một tiếng mới hết một số điện. Với những gia đình thông thường thì việc nấu ăn hàng ngày với công suất này sẽ không tiêu tốn đến một số điện, vô cùng tiết kiệm.

Cũng chính điều này đã giúp Malloca trở thành một trong các thương hiệu máy hút mùi tốt nhất tại Việt Nam. Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn không rinh ngay máy hút khói Malloca hiệu năng tốt, hoạt động bền bỉ cho gian bếp gia đình.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?