Phòng xông hơi ướt có nên sử dụng hay không ?

Phòng xông hơi ướt có nên sử dụng hay không ? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra hiện nay bởi đối với các gia đình ở châu âu, phòng xông hơi là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống , nhưng tại Việt Nam thì phòng xông hơi gia đình cũng còn khá mới mẻ. Để trả lời câu hỏi này Bếp Phương Đông mời quý khách hàng tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Đầu tiên chúng ta cùng đi tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi ướt và lợi ích đạt được khi sử dụng phòng xông hơi ướt nhé!


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Phòng xông hơi ướt làm cho nhiệt độ trong phòng nóng lên khoảng 45 độ C, với 100% độ ẩm làm cho cơ thể toát mồ hôi và đào thải chất độc ra bên ngoài. Lợi ích của việc xông hơi ướt đó là giúp bài tiết mồ hôi, hơi nước còn làm ẩm da, các độc tố thải qua các lỗ chân lông 

Khi sử dụng phòng xông hơi ướt nhờ đó giúp da mịn màng, người đang bị mệt mỏi sẽ thấy nhẹ nhàng hơn sau khi xông. Xông hơi ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của phòng xông hơi ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Bên cạnh đó do tính tương tác giữa thần kinh và cơ, việc giãn nở những cơ trơn của thành mạch máu còn có tác dụng điều hoà thần kinh. Đó cũng là lý do cho thấy xông hơi có thể giải toả căng thẳng và giảm stress.


Phòng xông hơi ướt có nhiều tính năng như massage lưng, massage lườn với các mắt sục massage bố trí dọc bên thân phòng xông, hệ thống massage chân di động, hệ thống xông hơi, xông tinh dầu, hệ thống sen trần, sen tay, có hệ thống FM radio, loa, đèn trần, quạt thông gió, kệ đựng đồ, gương soi, thanh treo khăn tắm, hệ thống thu nước ở đá,...Với những phòng xông hơi ướt đế cao sẽ có thêm tính năng tắm massage, với chức năng tắm massage đem lại vô vàn lợi ích cho người dùng như: giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. 


Hình ảnh có liên quan


Sản phẩm này cũng góp phần giúp cải thiện việc cung cấp oxy cho cơ thể, một hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống. Ngoài chức năng tắm massage quý khách có thể tắm ngâm với nước hoa, thảo dược, tinh dầu để chăm sóc da.

Để mua được sản phẩm phòng xông hơi ướt chính hãng quý khách hãy đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - là đại lý phân phối cấp 1 của rất nhiều hãng phòng xông hơi ướt có đầy đủ giấy tờ chứng nhận là đại lý phân phối cấp 1 của hãng vì vậy khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được chiết khấu với mức giá tốt nhất thị trường kèm theo những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?