Chọn chậu tắm cho trẻ sơ sinh cần đáp ứng các tiêu chí nào?

Mua bể bơi mini cho bé vào mùa hè là một sự lựa chọn tuyệt vời của các ông bố bà mẹ, không phải đưa bé đi bể bơi, trông nom bé dễ hơn, nhưng hãy tham khảo thêm kinh nghiệm xương máu khi chọn mua bể bơi mini cho bé yêu nhà bạn nhé.

Bạn có biết em bé đã biết bơi ngay từ khi còn trong bụng mẹ, chỉ tiếc là người lớn chúng ta không có kiến thức về phản xạ bơi lội của trẻ mà nghĩ rằng trẻ cũng sợ nước như mình.  Nếu cho trẻ sơ sinh tập bơi sớm, trẻ sẽ có cơ hội phát triển toàn diện về thê chất và trí tuệ. Thực tế là việc dạy bơi cho trẻ sơ sinh chỉ là quá trình kích hoạt 2 phản xạ bẩm sinh bơi lội quan trọng của trẻ là nín thở và quẫy đạp.  Mặc dù cho trẻ sơ sinh học bơi là rất tốt cho bé, tuy nhiên với chất lượng bể như ở Việt Nam thì có lẽ nỗi lo khi cho trẻ tập bơi là đúng. Một trong những cách giải quyết hữu hiệu hiện nay của các bà mẹ trẻ là mua bồn tắm phao cho em bé.


Chậu tắm cho bé sơ sinh có nhiều tính năng và công dụng khác nhau. Trước khi mua mẹ nên tưởng tượng sẽ tắm cho bé như thế nào, việc này sẽ giúp mẹ có thể xác định được các tính năng cần thiết để chọn mua loại chậu tắm phù hợp.


Kết quả hình ảnh cho Bồn tắm cho trẻ em mua ở đâu tốt


Một số tiêu chí mẹ có thể nghĩ đến trước khi mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh, đó là:

Cách sử dụng

Nếu mẹ sinh mổ, chưa thể cúi thấp người để tắm cho con thì một chậu tắm vừa khít bồn rửa chén là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu mẹ cần một sản phẩm có thể dùng lâu dài thì mẹ nên chọn loại chậu tắm có kích thước chuẩn.

Ghế phụ cho bé sơ sinh

Đa số các chậu tắm cho bé sơ sinh có kích thước chuẩn đều đính kèm ghế phụ cho bé. Điều này sẽ giúp mẹ sử dụng được nhiều hơn ngoài việc dùng trong bồn tắm. Tuy nhiên, mẹ cũng nên tham khảo thêm những khuyến nghị về tuổi tác và sự hỗ trợ đi kèm để xác định cách sử dụng phù hợp với sản phẩm.


Hỗ trợ ngồi


Kết quả hình ảnh cho Bồn tắm cho trẻ em mua ở đâu tốt


Một số chậu tắm cho trẻ sơ sinh có “phần chặn” để giữ bé ngồi không bị trượt. Điều này rất quan trọng nếu mẹ định sử dụng chậu tắm cho các bé dưới 6 tháng tuổi. Đặc biệt, những ba mẹ thường tắm cho bé bằng vòi sen thường sẽ rất cần dùng đến tính năng này.

Chống nấm mốc

Sự sạch sẽ của chậu tắm cho trẻ sơ sinh cũng là một trong những tiêu chí mà mẹ cần nghĩ đến trước khi mua. Ở những khu vực làm bằng lưới hoặc vải sẽ dễ tích tụ nấm mốc nếu không được làm sạch đúng cách. Do đó, tốt nhất là mẹ nên chọn loại chậu tắm có các bộ phận làm bằng vải hoặc lưới có thể tháo rời và giặt được.

Độ sâu

Chậu tắm càng sâu càng an toàn cho bé. Tuy nhiên, mẹ cũng nên chọn độ cao phù hợp để mang lại sự thoải mái cho cả bé lẫn mẹ, vì chậu càng cao mẹ sẽ càng phải cúi xuống thấp hơn để tắm cho bé.

Nhìn chung, chậu tắm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sẽ là một “trợ thủ” đắc lực cho mẹ giúp công việc tắm bé trở nên dễ dàng hơn. Quý khách nếu có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm thì hãy liên hệ tới showroom BẾP NAM ANH để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?