Địa chỉ mua Bếp từ ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Địa chỉ mua Bếp từ ở đâu uy tín tại Hà Nội? là câu hỏi của không ít người dùng việt, bởi trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau. Và trên thực tế thiết bị bếp từ đang bị nhiễu loạn bởi hàng không rõ nguồn gốc, nên người dùng luôn mong muốn tìm được những đơn vị uy tín tại Hà Nội có thương hiệu để cảm thấy an tâm hơn.

Tìm hiểu qua về bếp điện từ

Bếp điện từ là dòng sản phẩm bếp kết hợp giữa các bếp điện hồng ngoại và bếp từ trên cùng một bếp mặt bếp. Các bếp này được chia thành các lò nấu của bếp tận dụng tối đa các ưu điểm của 2 dòng sản phẩm này.

Lò điện(nấu ăn bằng tia hồng ngoại): Có ưu điểm có thể sử dụng tất cả các nồi nấu, được chia thành nhiều vòng ra nhiệt phù hợp đáy nồi.

Lò từ: Chuyển hóa tới 90% lượng điện tiêu thụ thành nhiệt năng đun nấu. Tự động nhận điện đáy nồi, sinh nhiệt trong vùng đáy nồi hạn chế nhiệt dư thừa ra ngoài môi trường.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Việc kết hợp này của Bếp điện từ giúp quý khách tận dụng các nồi nấu còn tốt của bếp gas cũng như giảm nhiệt độ không gian nấu, thoải mái nhất khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch tốt nhất ở đâu?

Mua bếp điện từ ở đâu tốt nhất

Nếu đã chọn được mẫu sản ưng ý thì chọn lựa mua bếp điện từ ở đâu tốt nhất cũng được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên chọn những địa điểm uy tín có nhiều năm kinh doanh trong linh vực nội thất nhà bếp để đảm bảo mua được hàng tốt nhất phù hợp với giá thành. Chọn lựa các thương hiệu có nhiều showroom tại các khu vực để có thể dễ dàng tới các showroom xem hàng trực tiếp. Chọn lựa các showroom có nhiều giải thưởng cộng động đảm bảo uy tín và đảm bảo quyền lợi chính đáng của mình khi mua hàng.

Bếp Phương Đông là địa chỉ như vậy, với gần 10 năm trong linh vực kinh doanh mặt hàng nội thất nhà bếp. Bếp Phương Đông có nhiều cơ sở ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh giao hàng và lắp đặt tại nhà trong khu vực đảm bảo quyền lợi khách hàng. Với mức giá phải chăng do là đại lý cấp I của các thương hiệu lớn như Cata, Bosch, Teka, Fagor, Chefs, Taka, Napoliz, Canzy, Sevilla...


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Cung cấp chế độ bảo hành 1 đổi 1 cho khách hàng mua tại Bếp Phương Đông nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày. Bảo hành chính hãng tại nhà từ 2-5 năm tùy theo thương hiệu cho các sản phẩm cung cấp tại Bếp Phương Đông.

Bếp Phương Đông có nhiều đợt khuyến mại giảm giá thành, giảm tối đa mức giá đầu tư ban đầu cho sản phẩm. Cùng với đó % triết khấu cho khách hàng cao do chúng tôi không bị thổi giá quá cao qua các khâu trung gian phân phối.

Quý khách mua hàng nhập khẩu tại Bếp Phương Đông sẽ được cung cấp đầy đủ CO, CQ, phiếu bảo hành,... sản phẩm để đảm bảo hàng chính hãng.

Khi mua hàng tại Bếp Phương Đông quý khách còn được test sản phẩm nếu trực tiếp tới showroom, tư vấn bởi đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, quý khách có thể chat trực tiếp tại website thành viên là Bếp Phương Đông hoặc tư vấn qua Hotline: 0975.742.889. Đặt hàng đơn giản khi quý khách chỉ cần để lại tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, mã sản phẩm quan tâm và chúng tôi sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn trực tiếp giúp quý khách dễ dàng chọn lựa mẫu sản phẩm phù hợp.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Top 3 model phòng xông hơi được yêu thích hiện nay

Địa chỉ bán máy hút mùi giá tốt