Các loại bồn tắm được ưa thích hiện nay

Nếu không gian phòng tắm gia đình bạn nhỏ hẹp thì lựa chọn bồn tắm có kiểu dáng góc  là sự lựa chọn tối ưu nhất bởi không chỉ  giúp tiếp kiệm không gian phòng tắm mà bồn tắm góc còn giúp gian phòng tắm thêm sang trọng. Để giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được mẫu bồn tắm ưng ý. Bếp Nam Anh xin giới thiệu đến quý khách hàng bài viết “Các loại bồn tắm được ưa thích hiện nay”.

Các thương hiệu bồn tắm nằm massage được ưa chuộng hiện nay

Bồn tắm massage Daros

Nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, thương hiệu bồn tắm massage Daros sở hữu kiểu dáng có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng sang trọng, phù hợp với những căn hộ cao cấp, biệt thự, khách sạn, resort. Chất liệu bồn Daros từ nhựa Acrylic ngọc trai và nhựa Acrylic trắng, kích thước phổ biến từ 1m5 ~ 1m8 và bồn tắm góc từ 1m2 ~ 1m5, giá thành từ 30 ~ 60 triệu đồng.


BLACKSTONE 75X150 - Iperceramica


Bồn tắm massage Govern

Xuất xứ từ Malaysia với 2 dòng bồn tắm massage và bồn tắm ngâm thông thường, gồm kiểu nằm và góc, sử dụng chất liệu Acrylic và Acrylic phủ ngọc trai, có khả năng chống xước và bám bẩn, dễ vệ sinh, chịu nhiệt và lực va đập. Kích thước dáng nằm từ 1m2 ~ 1m8, góc từ 1m05 ~ 1m5.

Bồn tắm massage Euroking

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu nhựa Acrylic và khung Inox; kích thước, kiểu dáng, màu sắc phong phú, đa dạng; trang bị hệ thống massage siêu bền, công nghệ vượt trội với giá thành hợp lý, phù hợp với hầu hết các hộ gia đình, khách sạn, nhà nghỉ,…


Bồn tắm massage Nofer


EVER ICE PEARL 9 MM 61,5X61,5 - Iperceramica


Nofer xuất xứ từ Malaysia ứng dụng công nghệ hiện đại của Thụy Điển, với các mẫu bồn tắm chất lượng cao, kích thước và mẫu mã đa dạng. Bao gồm các loại bồn tắm massage cao cấp, bồn tắm góc, bồn tắm nằm,…phù hợp với không gian phòng tắm trên toàn thế giới. 

Bồn tắm Euroca

Lắp ráp tại Việt Nam, sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ với phân khúc hàng bình dân. Cấu tạo từ chất liệu khác nhau như: Acrylic, Crystal, Galaxy ngọc trai, Pearl tạo nên dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với gia đình Việt Nam. Giá  bồn tắm massage từ 14 ~ 21 triệu, trang bị đủ tính năng tiện nghi như sục, bơm, sen vòi,…

Bồn tắm massage Inax

Inax là thương hiệu bồn tắm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được lắp đặt tại Việt Nam để hạ giá thành tối đa sản phẩm. Cấu tạo từ chất liệu Acrylic trắng cao cấp, trang bị đầy đủ tính năng của bồn tắm massage, sản phẩm dành được cảm tình từ người tiêu dùng. Giá thành loại bồn tắm massage từ 150 triệu, bồn tắm ngâm thường giá khoảng 6~10 triệu đồng.

Trên đây là tổng hợp các thương hiệu bồn tắm đang được yêu thích hiện nay, quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?