Bếp từ Munchen có tiết kiệm điện năng không

Bếp từ ngoài tính năng nấu ăn nhanh, an toàn, dễ sử dụng người tiêu dùng còn quan tâm đến vấn đề tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Một trong những dòng bếp được người tiêu dùng quan tâm hiện nay không thể không nhắc đến đó là hãng bếp từ Munchen. Vậy bếp từ Munchen có tiết kiệm điện năng không? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp các bà nội trợ có câu trả lời chính xác nhất.

Khả năng tiết kiệm điện của bếp điện từ hãng Munchen

Hiệu suất nhiệt của bếp điện từ Munchen lên đến 90%, gấp đôi hiệu suất đun nấu của bếp gas thông thường, cao hơn hẳn so với bếp hồng ngoại ( 70%).


Stylish flatpack kitchen revamp | homes+


Dễ dàng nhận thấy việc từ bỏ chiếc bếp gas cũ để chuyển sang sử dụng bếp điện từ để đun nấu không những đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản và tính mạng cũng như bảo vệ sức khỏe các thành viên gia đình bạn mà còn tiết kiệm tối đa chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Hãy cùng Bếp Nam Anh làm một phép so sánh nhỏ để thấy được sự chênh lệch giữ chi phí dùng bếp gas và bếp Munchen:

- Nhiên liệu sử dụng/tháng: bếp gas: 9,2kg; bếp điện từ Munchen : 120kW.

- Giá tiền/đơn vị tiêu thụ: gas: 35.000 đồng/kg, điện: 2.420 đồng/số điện.

- Chi phí nhiên liệu/tháng: gas: 322.000 đồng; điện: 290.400 đồng.

Khả năng siêu tiết kiệm điện của các model bếp điện từ thương hiệu Munchen đã được chứng thực bởi các cơ quan chức năng, đạt tiêu chuẩn A++ của châu Âu.


Tại sao bếp điện từ của hãng Munchen lại vượt trội về khả năng tiết kiệm điện?

Ngoài hiệu quả mang lại từ nguyên lí bức xạ nhiệt tia hồng ngoại của vùng nấu hồng ngoại và công nghệ cảm ứng từ của vùng nấu từ thì việc sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu chính hãng từ châu Âu cũng có ảnh hưởng lớn quyết định đến hiệu suất đun nấu của bếp từ Munchen:


The perfect layout for your kitchen | kaboodle kitchen


Tất cả các model bếp điện từ của Munchen đều sử dụng mặt kính Schott Ceran được sản xuất tại Mainz - Đức bởi tập đoàn Schott. Kính làm bằng hỗn hợp gốm thủy tinh đặc biệt chất lượng cao vượt trội với khả năng kháng sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750 độ C, chịu lực va đập mạnh, giãn nở vì nhiệt cực kém nên chịu nhiệt cao. Đặc điểm dẫn nhiệt ngang kém của mặt kính là yếu tố quan trọng, giúp gia tăng hiệu suất đun nấu của bếp. Nhiệt được định hướng truyền theo phương thẳng đứng vuông góc với mặt kính và đáy nồi, không bị lan sang khu vực ngoài vùng nấu, mặt bếp luôn mát mẻ kể cả khi vừa nấu xong.

Vùng nấu hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt EGO Hi-light thiết kế 2 vòng ngắt nhiệt phù hợp với mọi kích cỡ xoong nồi. Với phím chọn vòng nấu thiết kế tương ứng ngay bến dưới vùng nấu, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh vòng nhiệt để phù hợp với đường kính đáy nồi, tránh hiện tượng thất thoát nhiệt lượng không đáng có.

Bếp điện từ của Munchen sử dụng linh kiện IC5 có chức năng san nhiệt, nhập khẩu từ Đức, sản xuất bởi hãng Siemen cho phép giới hạn tổng công suất nguồn của bếp để hạn chế tối đa hiện tượng quá tải điện áp, đồng thời giảm hao phí điện năng khi sử dụng đồng thời tất cả các vùng nấu.

Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?