Biện pháp xông hơi ướt đúng cách

Xông hơi là một trong những biện pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được cả thế giới áp dụng. Bằng cách dùng các loại lá, tinh dầu làm toát mồ hôi như một cách loại bỏ chất độc trong cơ thể, cho nên nhiều người vẫn thường dùng cách này khi mệt mỏi. Tuy nhiên, xông hơi cũng cần phải đúng cách, số lần trong tuần phù hợp mới đảm bảo hiệu quả. Bởi nếu xông hơi không đúng cũng có thể làm cho cơ thể càng mệt mỏi, thậm chí nguy hiểm cho sức khỏe. Bài viết dưới đây Bếp Nam Anh xin chia sẻ tới quý khách biện pháp xông hơi ướt đúng cách và những lưu ý khi xông hơi để quý khách tham khảo.

Các bước xông hơi ướt đúng cách ngay tại nhà

Cùng với xông hơi khô thì phương pháp xông hơi ướt cũng được rất nhiều người sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Tương tự như vậy, bạn cũng cần trang bị những kiến thức để có những bước xông hơi ướt đúng cách. Đặc biệt đối với việc xông hơi ướt ngay tại nhà thì bạn nên làm theo những bước sau:


Southwood Steam Sauna


► Bước 1: Chuẩn bị máy xông hơi

Khởi động máy xông hơi ướt ít nhất là 30 phút trước khi sử dụng. Đây là thời gian phổ biến để làm nóng các loại máy xông hơi ướt, tuy nhiên một số máy có thời gian làm nóng ngắn hơn, khoảng 20-25 phút là bạn đã có thể bắt đầu dùng được.

► Bước 2: Chuẩn bị trước khi bước vào phòng xông hơi

Cũng tương tự như phương pháp xông khô, trước khi bước vào phòng xông hơi ướt bạn cũng nên thay đồ, chỉ mặc bộ đồ mỏng hoặc quấn một chiếc khăn mỏng trên người.


► Bước 3: Trong phòng xông hơi ướt


Saint Kitts Steam Sauna


Mang theo một tấm khăn mỏng vào phòng là điều cần thiết. trải khăn ở chỗ bạn ngồi hoặc nằm xông, tấm khăn sẽ giúp bạn không bị bỏng da khi nhiệt độ trong phòng quá cao, hoặc tránh sự lây nhiễm vi khuẩn từ những người khác.

Đối với xông hơi ướt, chỉ nên ngồi trong phòng 10-15 phút để tất cả các bộ phận trên cơ thể được thư giãn.

► Bước 4: Thư giãn sau khi ra khỏi phòng xông hơi

Sau 10-15 phút hãy bước ra khỏi phòng xông, làm dịu mát cơ thể bằng cách lau khô người và ngồi nghỉ ở những nơi thoáng mát, có thể bổ sung nước bằng đồ uống lạnh

Bạn có thể quay lại phòng xông sau 10 phút, và lặp lại quy trình trên từ 3-5 lần. Sau đó, lau khô người, mặc quần áo nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì tắm lại. Tuyệt đối không tắm lại ngay sau khi xông hơi.

Bếp Nam Anh là một trong những đơn vị đầu tiên nhập khẩu và phân phối thiết bị xông hơi chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi đã cung ứng, lắp đặt và bảo trì thiết bị xông hơi cũng như thi công nhiều phòng xông hơi khô, ướt trên cả nước.  Đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất của các hãng danh tiếng trên thế giới như: Amazon, Harvia,...

Quý khách có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm máy xông hơi thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp Từ Malloca MH 5903 I có tốt không

Đại lý bán bếp từ Cata chính hãng ở Hà Nội