Có nên sử dụng máy hút mùi mini không

Máy hút mùi mini không còn là thiết bị xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng để hiểu rõ máy có chức năng gì và vì sao nên mua máy hút mùi mini thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.


Sự ra đời của máy hút mùi mini chính là để đáp ứng riêng cho những khách hàng thuộc các trường hợp sau:

- Gia đình bạn có không gian bếp quá nhỏ, chật chội, chỉ vài mét vuông. Thường thì trong trường hợp đó, bếp của bạn cũng là loại nhỏ gọn, chỉ là bếp đôi trở xuống. Lúc này, bạn sẽ cần một chiếc máy hút mùi mini cũng có kích cỡ tương ứng, tương xứng với bếp.


Where You Can Use Marble In The Kitchen


- Bạn không thường xuyên nấu nướng trong nhà, không có nhu cầu hút mùi quá nhiều, không hay làm các món nhiều khói, nhiều mùi. Vậy thì bạn không nhất thiết phải đầu tư cả chục triệu để mua chiếc máy hút mùi lớn thông thường mà máy hút mùi mini sẽ tiết kiệm chi phí hơn. 

- Bạn sống ở nhà trọ, nhà thuê, nhà không định ở cố định lâu dài nhưng vẫn muốn lắp máy hút mùi phục vụ việc nấu nướng. Mua máy hút mùi mini giá rẻ hơn sẽ hợp lý hơn. 

Các tiêu chí cần biết để chọn mua máy hút mùi mini

Công suất hoạt động của máy

Công suất của máy hút mùi mini chắc chắn thường nhỏ hơn bình thường. Tuy nhiên như vậy không có nghĩa là bạn có thể dễ tính bỏ qua thông số quan trọng này. Một chiếc máy hút mùi nhà bếp vẫn nên có tối thiểu công suất là 300-400m3/h. 


Nếu nhà bạn đông thành viên, hay nấu nướng các món dễ tạo mùi, không gian bí thì nên cân nhắc mua máy hút mùi thường chứ không phải máy hút mùi cỡ nhỏ. 


◊ Luxury Kitchen Interiors |Prestige Mobili


Chất liệu vỏ máy hút mùi

Chất liệu vỏ bên ngoài cũng thực sự không kém phần quan trọng so với kết cấu bên trong. Vì khi nấu nướng sẽ tạo ra nhiệt độ lớn và dầu mỡ bám trực tiếp lên máy nên máy hút mùi mini cần có vỏ ngoài cứng cáp, chịu được những tác động này. 

Máy hiện nay có 2 loại chất liệu chính là thép không gỉ và kim loại phủ sơn tĩnh điện. Ngoài vấn đề có dễ vệ sinh lau chùi không thì yếu tố thẩm mỹ bên ngoài cũng nên được cân nhắc. 

Độ ồn khi hoạt động 

Nhiều người lo sợ máy hút mùi mini thường có giá rẻ, đơn giản hơn thì cũng gây ồn hơn khi hoạt động. Sự thật lại ngược lại như vậy. Vì máy thường có công suất thấp nên lúc hoạt động sẽ không quá ồn. Bạn nên chọn sản phẩm có độ ồn dưới 40dB nếu mua máy hút mùi mini. 

Các tính năng đi kèm 

Máy hút mùi mini không phải tất cả đều bình dân. Nhiều sản phẩm cũng có thể được tích hợp các tính năng thông minh như điều khiển cảm ứng, khóa an toàn, cảm biến nhiệt tự động, hẹn giờ hoạt động,… Mỗi tính năng lại có tiện ích riêng của mình và thích hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?