Kinh nghiệm lựa chọn bồn tắm tốt nhất

Được ngâm mình trong bồn nước mát mẻ không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần, phục hồi năng lượng, mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe và làm đẹp nữa.Tuy nhiên, giữa một rừng nhãn hiệu, kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng của bồn tắm ít nhiều đã gây khó khăn cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Sau đây Bếp Nam Anh sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn bồn tắm tốt nhất hiện nay. 

Một số lưu ý khi lựa chọn bồn tắm

1, Vấn đề tài chính:


Bath Projects | Bathroom Designs | Kitchen & Bath Business


Bồn tắm hiện có rất nhiều loại, từ loại có hình thức đơn giản, cho đến những loại bồn tắm hiện đại có trang bị thêm vòi phun tự động, các hệ thống massage, đèn màu hay cài đặt nhạc giải trí tự chọn. Thậm chí, giá bồn tắm nhập khẩu cũng cao hơn hẳn so với giá bồn tắm sản xuất trong nước. Vì vậy bạn nên lựa chọn loại bồn tắm phù hợp với túi tiền của gia đình mình. Giá bồn tắm thường được quyết định bởi những yếu tố sau:

– Bồn tắm nhập khẩu thường có giá đắt hơn so với bồn tắm sản xuất trong nước. 

– Bồn tắm có 2 loại bồn tắm không chân yếm và bồn tắm có chân yếm. Đây cũng là yếu tố quyết định giá của bồn tắm bởi bồn tắm có chân yếm là bồn tắm có bao gồm đầy đủ chân Inox, yếm bao bọc bên ngoài, xi phông thoát nước còn với bồn tắm không chân yếm thì ngược lại. Tuy nhiên với 2 loại bồn tắm này chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bồn tắm có chân yếm để dùng sẽ tiện lợi hơn. 

– Một vấn đề nữa quyết định đến giá của bồn tắm đó chính là chức năng của bồn tắm. Bồn tắm được tích hợp thêm chức năng massage, chức năng sục nước… sẽ có giá thành cao hơn so với các sản phẩm bồn tắm thông thường.

– Giá của bồn tắm còn được quyết định bởi yếu tố chất liệu. Với những sản phẩm bồn tắm sử dụng chất liệu Composite thường có giá thành rẻ hơn so với những loại bồn tắm có phủ bên ngoài lớp Acrylic, Acrylic ngọc trai hay chất liệu Galaxy ngọc trai. Bởi những loại bồn tắm được phủ bên ngoài lớp Acrylic, Acrylic ngọc trai hay chất liệu Galaxy ngọc trai có độ sáng bóng hơn, dễ lau chùi vệ sinh, chống bám bẩn, chống ố.


2, Nhu cầu sử dụng:


Beachy Bathrooms - House & Home Magazine


Với sản phẩm bồn tắm thường có ít tác dụng hơn với sức khỏe nhưng với các sản phẩm bồn tắm massage nhập khẩu không chỉ có chức năng tắm ngâm mà với những hệ thống massage, sục khí được thiết kế trong bồn có tác dụng giúp thư giãn cơ bắp máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể… Tùy theo nhu cầu sử dụng bồn tắm của mỗi gia đình mà lựa chọn loại bồn tắm cho phù hợp. Không thể bỏ qua chi tiết số người sử dụng. Bồn tắm thường được  thiết kế dùng cho 1 hay 2 người sử dụng. Nhưng ngay nay, nhiều nhà sản xuất đã đưa ra một số mẫu bồn tắm có kích cỡ lớn hay những mẫu bồn Spa hiện đại như mẫu bồn Govern SPA 9005, bồn tắm Govern SPA 8803… đây là những mẫu sử dụng được được thiết kế cho từ 3-5 ngừời sử dụng cùng lúc, được nhiều khu biệt thự nhà vườn đặt tại sân vườn và sử dụng vào những dịp cuối tuần khi mà cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau.

3, Địa chỉ mua hàng: 

Địa chỉ phân phối bồn tắm : Khi đã đưa ra quyết định lựa chọn bồn tắm như nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Việc tìm kiếm một địa chỉ bán bồn tắm chính hãng để đảm bảo về chất lượng cũng là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng, Bạn nên đến các đại lý chính hãng có ủy nhiệm của công ty đại diện tại Việt Nam để mua hàng. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được công ty bảo hành tại nhà, linh kiện có sẵn thay thế, bảo trì vĩnh viễn.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?