Có nên mua bồn tắm massage tại nhà?

Sau một ngày làm việc bận rộn và vất vả, bạn muốn có một không gian sang trọng và yên tĩnh, một sản phẩm giúp bạn thư giãn tốt nhất là gì ? Vậy lựa chọn tối ưu cho nhu cầu đó chính là một chiếc bồn tắm massage . Bồn tắm massage Euroking là một trong những gợi ý nhỏ của Bếp Nam Anh cho mỗi gia đình.



Black Bathroom Design Ideas | Big Bathroom Shop


Tại các spa, chúng ta được ngâm mình trong làn nước ấm. Dưới tác động massage của dòng nước, làn da trở nên hồng hào, sáng tươi. Các cơ bắp thường xuyên nhức mỏi sẽ được phục hồi nhanh chóng. Hoặc trong những thước phim nào đó, chúng ta thấy các nhân vật đắm mình trong những chiếc bồn tắm massage kiểu cách. Chúng ta tin rằng ngâm mình trong bồn tắm sẽ xua tan căng thẳng, mệt mỏi. Hẳn chúng ta đã có lúc cũng mong muốn có một chiếc bồn tắm hiện đại ngay trong phòng tắm nhà mình. Để sau mỗi ngày dài tất bật sẽ được thư giãn ngay tại phòng tắm của gia đình.

Nhưng não bộ chúng ta sẽ đưa ra những lo lắng khác. Liệu một sản phẩm làm bằng nhựa như vậy có trơn trượt không? Liệu một lắp đặt một thiết bị điện như bồn tắm massage trong phòng tắm có an toàn? Giá thành sản phẩm có phù hợp với kinh tế gia đình mình? … Những băn khoăn đó lại đưa chúng ta đến câu hỏi thường trực: “có nên mua bồn tắm massage cho gia đình chăng?”


Giá thành không phải là vấn đề đáng để lo ngại

Chúng ta hay lo lắng về giá cả của bất kỳ sản phẩm nào khi muốn mua chúng. Điều này khó có thể khác được nếu chúng ta muốn mua bồn tắm.

Hiện nay, giá bồn tắm massage phổ biến trên thị trường khoảng từ 20 triệu đến hàng trăm triệu. Ví dụ bồn tắm massage nhập khẩu Euroking EU-6143D có giá khoảng 32 triệu đồng. Chúng ta có thể căn cứ vào điều kiện kinh tế của gia đình để mua cho mình bồn tắm ưng ý.


Calling It - Ross's 2020 Bathroom Design Trend Predictions ...


Hơn nữa, sở hữu bồn tắm massage tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khác. Chúng ta sẽ không cần phải đến các spa đông người nữa. Chúng ta có thể thư giãn ngay tại phòng tắm của mình vì đã có bồn tắm riêng. Sự riêng tư được đảm bảo tuyệt đối khi ngâm bồn tại gia đình.

Bồn tắm massage có an toàn không?

Bồn tắm massage được làm từ vật liệu acrylic cao cấp. Mỗi chiếc bồn tắm đều được phủ 7 lớp nhựa nên rất bền. Thời gian sử dụng bồn tắm có thể kéo dài hơn 10 năm. Loại vật liệu này còn có ưu điểm nữa là chống bám bẩn, ố vàng, trầy xước tốt. Chúng ta cũng yên tâm vì việc vệ sinh bồn tắm rất dễ dàng với acrylic. Một số loại bồn tắm massage cao cấp cũng sử dụng đá nhân tạo để tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho bồn tắm.

Mỗi sản phẩm bồn tắm massage được tích hợp hệ thống chống rò rỉ điện. Hệ thống này sẽ tự động ngắt điện khi có sự cố chập điện. Hoặc nhiệt độ của máy bơm nước quá cao cũng sẽ tự ngắt điện. Chúng ta hoàn toàn được đảm bảo an toàn khi sử dụng bồn tắm.

Giờ thì chúng ta còn băn khoăn có nên mua bồn tắm massage cho gia đình nữa hay không? Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đến đâu mua bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt?

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?