Bồn tắm Govern có tốt không?

Bồn tắm Govern chất lượng có tốt không là câu hỏi mà không ít khách hàng đặt ra, khi tìm hiểu về bồn tắm của thương hiệu này. Mong rằng, bài viết sau đây của Bếp Nam Anh sẽ giúp cho khách hàng có câu trả lời.

Bồn tắm Govern là dòng sản phẩm đến từ Malaysia được ngươi tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Hiện là thương hiệu bồn tắm nổi tiếng nhất tại nhiều nước.


Bathroom Tile Ideas Uk #modernbathroomideasuk | Modern bathroom, Modern  bathroom design, Contemporary bathroom designs


Đầu tiên chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi :" Bồn tắm Govern có tốt không? " giúp khách hàng hiểu rõ về dòng sản phẩm này.

Chất liệu của bồn tắm Govern là chất liệu Acrylic , có một số model cao cấp hơn của Govern được làm bằng chất liệu Acrylic phủ ngọc trai . Cả 2 chất liệu này đều là chất liệu nhập khẩu có khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn tốt nhất .

Nhờ đặc tính vật liệu và công nghệ sản xuất mà chất liệu Acrylic có khả năng hạn chế tối đa xâm nhập của nước . Bề mặt giống như tấm kính, tạo nên độ sáng bóng cao, và giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn, chính vì vậy mà bon tam Govern chống bám bẩn, không bị ngả màu và dễ vệ sinh. Bồn tắm Govern làm bằng chất liệu Acrylic có độ bền cao – đây cũng là điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại vật liệu khác , tuổi thọ của bồn này có thể lên tới vài chục năm . 

Ngoài những model bồn tắm thông thường thì hãng Govern còn có 1 thế mạnh nổi trội về các sản phẩm bồn tắm massage với những tính năng ưu việt như sục thủy lực và sục khí. Ngoài chức năng sục thủy lực và massage thì bồn tắm massage Govern được thiết kế thêm tính năng sục khí, đây là tính năng chỉ được trang bị cho những bồn tắm cao cấp, mang lại làn da tươi trẻ , chống lão hóa.

>>> Xem thêm: Nên dùng bồn tắm massage không?


Bathroom Designers Surrey | Luxury Bathroom Design & Installation -  Bathroom Eleven


Hệ thống linh kiện điện tử và hệ thống sen vòi của bồn tắm Govern cũng hoàn toàn được sử dụng những sản phẩm cao cấp nhất. Chính vì vậy mà bồn tắm Govern được bảo hành tại nhà hoàn tòan miễn phí trong 5 năm đối với phần thân bồn và 2 năm đối với tất cả các thiết bị còn lại.

Địa chỉ nào bán bồn tắm Govern chính hãng tại Hà Nội?

Khi đã tìm được thương hiệu tốt thì việc chọn địa chỉ mua càng quan trọng hơn. Bồn tắm là sản phẩm có giá trị lớn. Nếu không tìm được địa chỉ đáng tin cậy thì rất có thể bạn phải bỏ ra một khoản chi phí cao nhưng không mua được sản phẩm ưng ý. 

Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bồn tắm Appollo có tốt không

Sử dụng máy xông hơi Coasts có tốt không?

Top 3 model phòng xông hơi được yêu thích hiện nay