Đánh giá Bếp từ Eurosun có tốt không?

Bếp từ Eurosun là thương hiệu được nhiều gia đình tin tưởng, chọn lựa, sử dụng. Để quý khách có những góc nhìn chi tiết nhất về dòng sản phẩm này Bếp Nam Anh xin chia sẻ bài viết: "Đánh giá Bếp từ Eurosun có tốt không?". Những góc nhìn kĩ thuật từ các chuyên gia và đánh giá chung của người sử dụng khi chọn lựa bếp từ Eurosun để sử dụng nấu ăn hàng ngày cho gia đình.


Updated White Transitional Kitchen | Artisan Group | HGTV


Đánh giá Bếp từ Eurosun có tốt không?

Bếp Điện Từ Eurosun Sử Dụng Linh Kiện Cao Cấp Từ Các Tập Đoàn Hàng Đầu CHLB Đức Như Tập Đoàn E.G.O, Schott Ceran, Siemens...Mang Lại Chất Lượng Bền Bỉ,Tiết Kiệm Điện Và Chịu Được Khí Hậu Ẩm Của Việt Nam.

Nhằm hướng đến thị trường người tiêu dùng Việt nói riêng và thị trường Châu Á nói chung, bếp điện tù Eurosun hiện nay được chia làm 2 loại xuất xứ chính như: CHLB Đức và Malaysia. Về giá thành sản phẩm phù hợp với mọi tầng lớp người tiêu dùng từ bình dân cho đến cao cấp, không chỉ thế bếp điện từ Eurosun còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ bếp từ đôi cho đến bếp từ ba phù hợp với mọi không gian bếp. Điều đáng nói ở đây là tất cả các sản phẩm của Eurosun cung cấp ra thị trường đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc xuất xứ và có phiếu bảo hành của hãng kèm theo.

CHỨC NĂNG INVERTER TIẾT KIỆM ĐIỆN

Inverter là công nghệ biến tần, được ứng dụng trong điều khiển công suất của thiết bị nhằm mang lại những tính năng vượt trội và tránh hao phí năng lượng không đáng có. Trên thế giới hiện nay, công nghệ biến tần được áp dụng rộng rãi trong các thiết bị công nghiệp và gia dụng.

>>> Xem thêm: Bếp từ Hafele dùng có tốt không?

Trái tim của bếp từ inverter chính là bo mạch điện tử điều khiển công suất hoạt động của bếp. Nguồn điện cấp cho bếp từ có tần số dao động 50Hz được mạch điện tử biến đổi lên tần số cao từ 40KHz – 60Khz và được dùng để điều khiển công suất của bếp từ. Công suất hoạt động của bếp sẽ thay đổi tăng hay giảm thông qua việc điều chỉnh tần số này tương ứng.


Elegant White Kitchen - Transitional - Kitchen - New York - by Chestwood  Kitchens | Houzz UK


CHỨC NĂNG BOOSTER

Chức năng Booster giúp tăng cường nhiệt lượng lên gấp đôi khi nấu giúp việc nấu nướng nhanh, tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, nhờ trang bị chức năng Booster, bếp có thể tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ

HỆ THỐNG BẢO VỆ AN TOÀN QUÁ NHIỆT

Khi bếp xuất hiện hiện tượng quá nhiệt sẽ phát ra chế độ cảnh báo, xuất hiện mã lỗi hoặc tự động tắt bếp ngay lập tức. Lúc này bạn cần lấy dụng cụ đang nấu ra khỏi bếp và kiểm tra hệ thống thông gió để đảm bảo không có vật cản trở. Để bếp nguội khoảng 10 – 15 phút trước khi đun nấu tiếp.

HỆ THỐNG KHÓA AN TOÀN

Bếp điện từ có thể nói là loại bếp an toàn nhất trong các loại bếp thông dụng trên thị trường hiện nay. Bạn không cần lo lắng xảy ra hiện tượng cháy nổ hay bị bỏng với hàng loạt tính năng bảo vệ như khóa trẻ em, chế độ tự ngắt khi quá nhiệt và các tính năng thông minh khác.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ Eurosun thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp Từ Malloca MH 5903 I có tốt không

Biện pháp xông hơi ướt đúng cách

Đại lý bán bếp từ Cata chính hãng ở Hà Nội